Sony Ericsson dời ngày bán ra Xperia Play ở Anh

Có tin rằng “điện thoại Playstation” chơi game Xperia Play của Sony Ericsson đã gặp vấn đề vận chuyển, làm ảnh hưởng đến số lượng cung cấp để bán ra ở Anh.

Sony Ericsson đã tuyên bố rằng Xperia Play sẽ được bán ra từ hôm 1/4/2011 nhưng hãng cũng cảnh báo khách hàng rằng sẽ có thể thiếu hàng ở vài cửa hàng và vài hãng bán lẻ.

Có vài trường hợp còn tệ hại hơn, các hãng cung cấp dịch vụ di động Vodafone và hãng 3 khác đã hoãn bán ra điện thoại chơi game này. Theo trang web VG24/7, Vodafone đã gửi email đến khách hàng đã đặt hàng trước và cho biết về vấn đề này.

Trong khi đó, hãng 3 thông báo họ sẽ hoãn bán ra Xperia Play cho đến tuần sau là sớm nhất do gặp vấn đề về nguồn cung cấp.

Xperia Play, đã được giới thiệu tại Hội nghị Thế giới Di động (Mobile World Congress) vào năm nay, có màn hình 4” (độ phân giải 854x480) và BXL 1GHz, chạy HĐH Android phiên bản 2.3 (còn được gọi là Gingerbread) của Google. Thay vì có bàn phím chữ, điện thoại chơi game này có bàn phím chơi game trượt ngang.

Điện thoại có 6 game được cài đặt sẵn, trong đó có game Bruce Lee Dragon Warriors, Crash Bandicoot, FIFA 10 và The Sims 3. Sẽ có thêm 50 game được bán qua cửa hàng PlayStation Suite.

Thứ Hai, 04/04/2011 08:47
31 👨 87
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp