Sony Ericsson Aspen chạy WinMo mới

Hôm nay, Sony Ericsson ra mắt chiếc smartphone với bàn phím QWERTY bên dưới màn hình, máy sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.5.3.

Sony Ericsson Aspen là thế hệ di động chạy Windows Mobile thứ hai của liên minh Nhật Bản - Thụy Điển sau Xperia X1, X2 với bàn phím trượt. Thiết kế của Aspen giống BlackBerry với bàn phím QWERTY bên dưới.


Aspen là smartphone đầu tiên sử dụng bản nâng cấp Windows Mobile 6.5.3.

Tuy nhiên, điểm khác với BlackBerry là Aspen có màn hình cảm ứng điện trở, rộng 2,4 inch, độ phân giải QVGA. Máy hỗ trợ 4 băng tần GSM, với các phiên bản hỗ trợ mạng 3G tại Mỹ, châu Âu, châu Á, tích hợp HSPA.

Ngoài ra, Sony Ericsson Aspen còn có kết nối Wi-Fi, Bluetooth, USB, giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Máy tích hợp GPS, khe cắm thẻ nhớ microSD, trong bộ phụ kiện sẽ có thẻ nhớ 4GB đi kèm. Mặt sau của model này là camera 3,2 Megapixel.

Trước khi xuất hiện chính thức, những hình ảnh rò rỉ của Aspen có tên gọi Faith. Cấu hình và các chi tiết của model được xem là "con cháu" của P-series không khác so với trước đây.

Sony Ericsson Aspen là model đầu tiên sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.5.3, bản nâng cấp từ 6.5 của Microsoft. Máy sẽ có mặt trên thị trường các màu đen và bạc từ quý II năm nay, hiện hãng chưa thông báo chi tiết giá bán.

Dưới đây là những hình ảnh chính thức của Sony Ericsson Aspen.

Thứ Tư, 03/02/2010 08:00
31 👨 312
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp