Sony DR-BT140Q Bluetooth “bé tí hon”

Sony vừa trình làng mẫu tai nghe Bluetooth mới nhất mang số hiệu DR-BT140Q. Đây là thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Thiết bị này có tần suất 16-24Hz và kết nối Bluetooth 2.0 được hỗ trợ A2DP/AVRCP/HSP/HFP.

Sony DR-BT140Q sở hữu pin sạc tuổi thọ xấp xỉ 12 giờ đàm thoại, kèm mic trên tai nghe giúp bạn thoải mái tán gẫu mà không cần cầm tay (chức năng “hand-free”) và kích thước 30mm với phạm vi liên lạc 10m.

Sony DR-BT140Q sẽ lấy đi từ hầu bao của bạn khoảng 138.89 USD và có mặt trên thị trường vào tháng 7 với bốn phiên bản màu: đen, hồng, trắng và bạc. Trên thực tế, đây không phải là mẫu tai nghe Bluetooth bắt mắt nhất, tuy vậy, nó lại có chút “kín đáo” hơn những mẫu Star Trekkie Borg to lớn và thô kệch.

Với những khách hàng lớn, tai nghe Bluetooth từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu đối với họ, không chỉ ở trên ô tô, mà hầu như còn ở tất cả mọi nơi. Không những thế, phụ kiện này còn tô điểm thêm cho thời trang của các doanh nhân, thể hiện phong cách cũng như đẳng cấp của các đại gia.

Vậy thì, bạn sẽ chọn cho mình một chiếc tai nghe tiêu chuẩn về chất lượng nhưng kiểu dáng đồ sộ hay một thiết kế nhỏ gọn và kín đáo?

Thứ Năm, 25/09/2008 14:54
31 👨 353
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp