Sony đang sản xuất máy NEX cảm biến full-frame

Hãng máy ảnh Nhật Bản dự kiến tiến thêm một bước dài trong cuộc "cách mạng" với dòng máy mirrorless bằng sản phẩm cảm biến khung hình đầy đủ.

Sony đang sản xuất máy NEX cảm biến full-frame
Sony NEX sẽ có phiên bản cảm biến full-frame.

Nguồn tin từ Sonyalpharumors mới đây đã tiết lộ Sony đang nghiên cứu và sản xuất một mẫu NEX mới với cảm biến full-frame. Tuy nhiên, với mức đánh dấu tới SR5, sản phẩm này gần như chắc chắn sẽ xuất hiện. Model NEX cao cấp nhất này hiện vẫn còn khá bí ẩn với chỉ duy nhất một chi tiết được khẳng định là máy vẫn sử dụng ngàm E-Mount như cũ.

Với các ống kính cũ của máy NEX, sản phẩm mới sẽ chỉ chụp được trong chế độ crop. Điều này làm nhiều chuyên gia tin rằng, Sony sẽ sản xuất thêm các ống kính full-frame đi kèm dòng máy này cũng như ngàm chuyển để tối ưu tốt các ống kính ngàm A-mount của máy SLT và DSLR cũ của Sony.

Trước đó, Sony từng đưa dòng NEX lên đẳng cấp mới với NEX-7 bằng cảm biến APS-C CMOS độ phân giải tới 22 Megapixel tương tự như SLT-A77 của hãng. Máy có độ nhạy sáng từ 100 đến 16.000 (tương tự như A77 nhưng không có mức mở rộng 50). Màn trập điện tử đầu tiên được tích hợp được thông báo giảm độ trễ từ 100ms xuống chỉ còn 20ms.

Chưa có thông tin về thời điểm ra mắt cũng như giá bán của mẫu NEX full-frame.

Thứ Hai, 20/08/2012 13:32
31 👨 73
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp