Sony công bố Android M Developer Preview cho Xperia

Không lâu sau khi Google phát hành bản Android M Developer Preview cho các thiết bị Nexus thì cũng tới lượt Sony thực hiện điều tương tự với các smartphone Xperia của mình.

Android M Preview: chỉnh app permission, Android Pay

Bản Android M thử nghiệm này chỉ dành cho các nhà phát triển ứng dụng nhằm kiểm tra tính tương thích ứng dụng của mình đối với Android M. Người dùng Xperia không nên cài đặt Android M Developer Preview cho máy của mình bởi ứng dụng chụp ảnh và kết nối mạng không thể hoạt động được.

Android M Developer Preview sẽ được sử dụng trên Sony Xperia

Những thiết bị được Android M Developer Preview hỗ trợ là Xperia Z3, Z3 Compact, Z2, Z1, Z Ultra, Z, ZL, E3, M2, T2 Ultra, T3, L, S, Z3 Tablet Compact, Z2 Tablet, Tablet Z. Trong khi đó, những thiết bị mới của Sony như Xperia Z3+/Z4/Z4v vì vừa ra mắt nên vẫn chưa được hỗ trợ. Động thái tung ra Android M Developer Preview của Sony cho thấy hãng rất quan tâm tới việc cập nhật phần mềm để nâng cao trải nghiệm người dùng.

Được biết, bản Android M Developer Preview sẽ cải tiến tính tương thích cũng như thời lượng pin so với người tiền nhiệm Android L.

Thứ Ba, 23/06/2015 16:21
31 👨 80
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp