Sony chưa có kế hoạch cho phiên bản tương lai PSP 2

Ngài chủ tịch David Reeves đã bác bỏ lời đồn đại về thế hệ thứ 2 của PSP thời gian qua, đồng thời khẳng định game trên PSP vẫn còn rất nhiều.

Giấc mơ PSP 2 đã không thành hiện thực (Ảnh: kotaku).


Cộng đồng game thủ trong khoảng 1 tháng gần đây xôn xao về tin đồn Sony sắp sửa cho ra đời PSP 2, thậm chí một số nguồn tin còn mạnh dạn công bố chi tiết phần cứng trong sản phẩm tưởng tượng này. Tuy nhiên mọi thứ nhanh chóng bị dập tắt sau bài phát biểu của David Reeves, chủ tịch Sony Entertainment tại Châu Âu:

"Chúng tôi chưa hề có bất cứ kế hoạch nào liên quan tới PSP 2, tôi thường xuyên bay tới Tokyo làm việc và chẳng hề thấy bất cứ ai đề cập tới dự án này".

"Hiện tại, hầu hết nhân viên trong Sony đều đang bận rộn với việc cung ứng PSP-3000 ra toàn cầu, chúng tôi coi vấn đề này quan trọng hơn nhiều so với việc phát triển lên phiên bản mới ngay lập tức", Reeves giải thích về phương hướng làm việc hiện thời của Sony.

Game trên PSP ngày càng khan hiếm (Ảnh: psppreview).


Khi được hỏi về nguyên do tại sao các trò chơi được phát triển dành cho PSP ngày càng khan hiếm, ngài chủ tịch cho biết:

"Game thủ thường cho rằng việc nâng cấp phần cứng tốn nhiều thời gian hơn là cho ra phần mềm mới, nhưng sự thực hoàn toàn trái ngược. Đội ngũ sản xuất mất nhiều thời gian nếu muốn có sản phẩm hoàn chỉnh đạt chất lượng tốt, nhất là khi họ phải đưa trò chơi của mình tới nhiều hệ máy, lúc đó, phiên bản dành cho PS3, Xbox 360, Wii sẽ được tập trung hoàn thiện trước, sau đó mới tới PSP hay DS. Vì thế đừng lo rằng game dành cho PSP đang khan hiếm, chúng chỉ hơi chậm chân mà thôi".

Thứ Hai, 15/12/2008 11:05
51 👨 391
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp