Sony chặn đứng benchmark trên smartphone Xperia

Hiện nay, các cơ sở dữ liệu của ứng dụng benchmark thường đăng tải trước cấu hình các sản phẩm mới trước khi chúng được ra mắt. Để ngăn chặn việc lộ thông tin này, Sony vừa đưa ra giải pháp nhằm chặn đứng việc cài đặt ứng dụng benchmark lên các thiết bị Xperia.

Điều này sẽ giúp cho các smartphone khi đang ở giai đoạn phát triển sẽ giữ được độ hot và hấp dẫn cho tới ngày được trình làng chính thức. Trang web XperiaBlog vừa đăng tải một hình ảnh cho thấy, chiếc Xperia bí ẩn hiện lên thông báo khi người dùng cố cài đặt ứng dụng benchmark. Dòng chữ tiếng anh trong thông báo có nghĩa: "Bạn không được cài đặt ứng dụng này. Bạn cần phải xóa nó ngay. Khi bạn sử dụng ứng dụng, thông tin về sản phẩm sẽ bị rò rỉ ra ngoài. Xin vui lòng bấm vào nút Yes."

Sony chặn đứng benchmark trên smartphone Xperia

Việc một loạt thiết bị mới của Sony bị rò rỉ gần đây thông qua dữ liệu AnTuTu đã khiến nhà sản xuất Nhật Bản phải đưa ra biện pháp cứng rắn này. Vẫn chưa rõ Sony có thể chặn đứng được bao nhiêu ứng dụng benchmark trên của hàng Google Play, nhưng đây là động thái đáng mừng trước vấn nạn lộ lọt thông tin quá sớm và quá nhiều như thời điểm hiện nay.

Thứ Năm, 23/01/2014 10:32
31 👨 72
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp