Sony cập nhật phần mềm kết nối PSP với PS3

Sony hôm nay tuyên bố bắt đầu cập nhật phần mềm hệ thống mới cho máy chơi game cầm tay PlayStation Portable để thiết bị này có thể liên kết với máy chơi game thế hệ mới vừa đến PlayStation 3 qua sóng Wi-Fi.

Việc "update" này sẽ đưa phần mềm hệ thống của PSP lên phiên bản 3.0, trong đó bao gồm chức năng hỗ trợ chơi từ xa Remote Play của Sony. Điều này cho phép các file media chứa trong ổ cứng của PS3, chẳng hạn như phim, có thể được xem trực tiếp trên PSP qua mạng LAN không dây.

Máy chơi game cầm tay PSP của Sony. Ảnh: tecnocino.

"Firmware" mới cũng cho phép các game của các máy PlayStation cũ có thể được tải từ trang trực tuyến của Sony vào PlayStation 3 và sau đó tải về PSP. Sony cũng bắt đầu tung ra 9 game mới cũng trong ngày hôm nay ở Nhật, để người chơi tải về PSP với giá 4 USD mỗi game.

Thêm tính năng RSS

Một cải tiến mới là chức năng cài đặt hẹn giờ trên kênh RSS, khiến PSP có thể tìm kiếm các nội dung update trên blog và tải chúng về, và khả năng ngừng tải tự động một game từ mạng khi một đĩa game được mở trên máy.

Sony không nêu rõ việc cập nhật lần này đã có thể áp dụng ngay cho các thị trường ngoài Nhật hay chưa, nhưng chắc chắn các thị trường khác trên toàn cầu cũng sẽ được update đồng loạt.

Những người sở hữu máy chơi game PSP có thể thực hiện việc update phần mềm hệ thống phiên bản 3.0 này bằng cách vào mục Network Update trong menu Settings của máy.

Thứ Năm, 23/11/2006 14:30
51 👨 556
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp