Sony bắt đầu tiến hành khôi phục mạng PlayStation

Sony cho hay sẽ bắt đầu quá trình khôi phục từng phần dịch vụ mạng PlayStation tại các quốc gia từ ngày 15/5 và hy vọng tới ngày 31/5, quá trình này sẽ được hoàn thành.

Sony bắt đầu tiến hành khôi phục mạng PlayStation

Sony cũng cho biết quá trình khôi phục từng phần đối với Sony Online Entertainment, dịch vụ game trực tuyến dành cho máy tính (PC) sẽ được triển khai đồng thời từ 15/5.

Tập đoàn giải trí và điện tử của Nhật tiếp tục nói lời xin lỗi các khách hàng vì sự cố bảo mật và đóng cửa hệ thống vừa qua, đồng thời khẳng định rằng hàng loạt biện pháp an ninh mới sẽ được bổ sung.

Vị quan chức cao cấp thứ hai của hãng này, ông Kazuo Hirai, phát biểu trong buổi họp báo: "Chúng tôi không thể nói hết lòng biết ơn của mình trước sự nhẫn nại và hỗ trợ của các bạn trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cũng hiểu rằng nhiều khách hàng đang tỏ ra băn khoăn trong việc tiếp tục sử dụng sản phẩm của Sony. Vì vậy chúng tôi đang có những bước đi rất tích cực ở tất cả các cấp nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng sau sự cố vừa rồi. Chúng tôi cam kết sẽ bảo vệ dữ liệu của khách hàng an toàn và chặt chẽ trong mọi thời điểm."

Sau khi phát hiện ra sự cố đột nhập mạng PlayStation từ hôm 19/4, Sony đã đóng cửa hệ thống này cùng dịch vụ phim và nhạc trực tuyến Qriocity để điều tra sự việc.

Hơn 100 triệu tài khoản người dùng đã bị rò rỉ khiến vụ việc trở thành một trong những sự cố bảo mật lớn nhất lịch sử Internet.

Người dùng đã rất thất vọng và tức giận khi quá trình khắc phục mất nhiều thời gian như vậy.

Cùng với việc triển khai lại hệ thống, Sony cũng hứa sẽ có chế độ khuyến mãi xứng đáng để đền bù cho các khách hàng.

Thứ Hai, 16/05/2011 08:30
31 👨 78
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp