Sony bán được hơn 1 triệu máy PlayStation 4 chỉ trong vòng 24 giờ

Sony vừa mới công bố thông tin rằng họ đã bán được hơn 1 triệu máy chơi game PlayStation 4 chỉ trong vòng có 24 giờ đầu tiên.

Hôm thứ Sáu vừa rồi thì Sony đã bán ra PS4 ở thị trường Mỹ và Canada và họ đã có được những kết quả ấn tượng. Và Sony sẽ có thêm lý do để hy vọng doanh số tiếp tục đạt mức cao khi họ bán ra PS4 ở thị trường châu Âu và châu Mỹ Latin và ngày 29/11 tới.

Sony bán được hơn 1 triệu máy PlayStation 4 chỉ trong vòng 24 giờ
Sony bán được hơn 1 triệu máy PlayStation 4 chỉ trong vòng 24 giờ

PlayStation 4 cũng đã trở thành chiếc máy game console bán nhanh nhất tong lịch sử của Sony, vượt qua kỷ lục mà PlayStation 2 tạo được ở thị trường Nhật Bản khi nó ra mắt. Sony cũng hy vọng chiếc máy chơi game mới nhất của họ sẽ vượt qua được cái mốc doanh số mà Nintendo Wii U đã đạt được (hiện là 3,91 triệu máy) cho đến khi kết thúc năm. Tuy nhiên thì vào ngày 22/11 tới, Microsoft cũng sẽ cho bán ra thế hệ Xbox One mới nhất của mình, và đây sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng kể đối với PS4 của Sony.

Sau vài ngày ra mắt thì Sony PlayStation 4 cũng gặp một số vấn đề nhất định khi có một số người dùng rằng chiếc máy của họ không hoạt động được, gặp các trục trặc về phần cứng và có đến 40% lượt đánh giá trên Amazon chỉ là 1 sao. Hiện tại thì Sony vẫn chưa đưa ra một bản cập nhật phần mềm vì họ cho rằng chỉ có 4% lượng máy PS4 bán ra gặp vấn đề này.

Thứ Hai, 18/11/2013 09:50
31 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp