Sonim ra smartphone Android "nồi đồng cối đá"

Hãng sản xuất điện thoại siêu bền nổi tiếng vừa tung ra chiếc smartphone Android LTE được mệnh danh là bền và khỏe nhất thế giới.

Sonim ra smartphone Android "nồi đồng cối đá"

Smartphone của Sonim được đặt tên XP7 Extreme với thiết kế hầm hồ giống một số dòng điện thoại cơ bản (feature phone) siêu bền trước đó của hãng. Sonim XP7 Extreme nhắm đến người dùng thường làm việc trong các môi trường khắc nghiệt, đòi hỏi điện thoại đi theo phải có độ bền cao như vận động viên thể thao, dân câu cá, thám hiểm hay người làm việc ở công trường, hầm mỏ...

XP7 có thể chống nước, bụi, cát thậm chí là bùn đất hay dầu mỏ, hóa chất, hoặc chịu rơi từ độ cao 2 mét mà không hề hấn. Thậm chí, Sonim còn thể hiện sự tự tin về chất lượng sản phẩm khi cung cấp chế độ bảo hành 3 năm.

Sonim ra smartphone Android "nồi đồng cối đá"

Chiếc Android siêu bền của Sonim sử dụng hệ điều hành Android KitKat với màn hình WVGA 4 inch phủ kính Gorilla Glass. Nó còn được trang bị kết nối LTE và 3G như nhiều smartphone khác, sở hữu chuẩn Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth 4.0. Bộ xử lý dừng lại ở mức tầm trung với Snapdragon 400 1,2 GHz cùng RAM 1 GB. Nhưng điểm ấn tượng nhất là viên pin dung lượng lên tới 4.800 mAh cho thời gian chờ theo lý thuyết lên đến 1.000 giờ (khoảng 41 ngày).

Tuy vậy, phải tới tháng 3 năm sau, Sonim mới đưa sản phẩm này ra thị trường trong khi hiện tại sản phẩm đang được kêu gọi đầu tư trên Indiegogo. Mức giá dự kiến của XP7 Xtreme siêu bền là 579 USD, tương đương với một smartphone Android dòng cao cấp.

Video về Sonim XP7 Xtreme:

Thứ Tư, 26/11/2014 13:54
31 👨 319
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp