So sánh giá mua kèm hợp đồng của Nexus One và các điện thoại khác

Siêu điện thoại của Google mới chỉ được giới thiệu hôm qua nhưng những thông tin về nó đã tràn ngập trên Internet từ những ngày trước. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ không nói về cấu hình của máy do nó đã được nhắc đến quá nhiều mà chỉ so sánh giá mua của N1 so với các điện thoại khác ở thị trường Mỹ.

Có thể nói mức giá Google và T-mobile đưa ra để bán N1 là một bước đột phá trên thị trường điện thoại thông minh cao cấp ở Mỹ. Mặc dù nhìn vào mức 179$ kèm hợp đồng không thua kém 199$ của iPhone từ AT&T và Droid của Verizon là mấy nhưng nếu tính tổng số tiền phải chi ra, số tiền đó sẽ giảm rất nhiều.

Để mua bản 16GB của iPhone 3GS (bản 3GS rẻ nhất), bạn phải trả tổng số tiền là 3.799$ cho hợp đồng 2 năm không giới hạn số lượng dùng hay 2.839 cho hợp đồng bình thường. Trong khi đó, Droid cũng đốt của người dùng số tiền tương tự cho hợp đồng không giới hạn nhưng hợp đồng thường rẻ hơn một chút, 2.839$. Số tiền tương ứng cho N1 rẻ hơn rất nhiều, lần lượt 2.579 và 2.339$.

Tất nhiên, ngoài mức giá thì 3 chiếc điện thoại này còn khác nhau nhiều thứ khác nữa, bạn hãy xem bảng so sánh dưới đây để hiểu thêm về chúng. Bảng so sánh này còn bao gồm cả Palm Pre của Sprint. Như vậy ta có thể thấy đủ 4 máy đại điện cho 4 nhà mạng lớn nhất ở Mỹ.

Thứ Sáu, 08/01/2010 17:09
31 👨 227
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp