Số nhà mạng cung cấp điện thoại iPhone lên 200

Các quan chức điều hành của Apple cho biết, số lượng các nhà mạng cung cấp điện thoại iPhone trên thế giới đã tăng lên 200, so với 186 của cuối quý tính đến tháng Ba.

Số nhà mạng cung cấp điện thoại iPhone lên 200
Khách hàng chọn mua iPhone 4 tại một cửa hàng Apple ở Palo Alto, California, Mỹ. (Nguồn: Internet)

Nhà phân tích Bill Shope thuộc tập đoàn Goldman Sachs nói: “Con số này cho thấy số lượng các nhà cung cấp dịch vụ tiếp tục tăng lên và trên thực tế có thể ngày càng nhanh. Theo đó, chúng tôi tin rằng doanh số bán iPhone sẽ vẫn cao đến hết mùa Hè năm nay, dù những lô hàng mới sẽ bị trì hoãn cho tới tháng Chín.”

Con số này có thể coi là đáng kể́ đối với Apple, song vẫn còn khá thấp khi so sánh với số lượng hơn 500 nhà cung cấp dịch vụ đang tiêu thụ các thiết bị BlackBerry trên toàn cầu.

Nhà mạng quan trọng nhất mà Apple bắt tay hợp tác vài tháng trước là Verizon. Hãng này bắt đầu bán iPhone từ tháng Hai vừa qua, chấm dứt "triều đại" độc quyền kéo dài của AT&T trong việc phân phối chiếc smartphone đình đám của Apple tại Mỹ.

Thậm chí, Verizon còn vượt trội hơn hẳn AT&T khi cung cấp những tính năng và dịch vụ mới tiện ích hơn cho người dùng.

Hiện Verizon là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động lớn nhất ở Mỹ. Những dòng smartphone chủ lực mà nhà mạng này thường cung cấp trước đây là Android và BlackBerry. Vậy nên việc bổ sung iPhone vào danh mục của mình giống như một luồng gió mới, giúp cho Verizon ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

Thứ Ba, 07/06/2011 13:23
31 👨 291
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp