Snapdragon 800 bắt đầu được phổ biến

Trong buổi báo cáo doanh thu gần đây, Phó chủ tịch Qualcomm, ông Murthy Renduchintala cho biết chip xử lý Snapdragon của hãng đã sẵn sàng xuất hiện trên các thiết bị cao cấp của nhiều nhà sản xuất khác nhau.

Snapdragon 800 bắt đầu được phổ biến

Qualcomm Snapdragon 800 xuất hiện trên một vài sản phẩm trong thời gian vừa qua như Xperia Z Ultra của Sony với màn hình 6.4 inch, hay như Galaxy S4 LTE-Advanced của Samsung.

Trong đó, model của Samsung đã thể hiện sức mạnh tuyệt vời của Snapdragon 800 mà Qualcomm mang lại khi cho phép người dùng tận dụng mạng kết nối không dây LTE-Advanced có tốc độ nhanh nhất. Phiên bản này được tích hợp modem RF360 mà Qualcomm giới thiệu hồi đầu năm nay.

Ông Renduchintala cho rằng, vấn đề phân mảnh mạng LTE sẽ được khắc phục sau khi Qualcomm bắt đầu phát hành Snapdragon 800 rộng rãi. Snapdragon 800 sẽ được triển khai với modem RF360 toàn cầu và người dùng sẽ sớm nhận được các thiết bị dùng chip xử lý này từ nhiều hãng sản xuất khác nhau.

Cũng theo Renduchintala thì hầu như mọi đối tác OEM toàn cầu sẽ tung ra thị trường smartphone cao cấp được thiết kế đi kèm Snapdragon 800 trong những tháng tới. Ngoại trừ những nhà sản xuất muốn lựa chọn kiến trúc chip xử lý của riêng họ.

Thứ Sáu, 26/07/2013 14:41
31 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp