Smule cung cấp ứng dụng Magic Piano miễn phí cho iPhone

Smule, công ty chuyên cung cấp các ứng dụng cho iPhone như Ocarina, Leaf Trombone, I Am T-Pain và Glee, vừa ra mắt ứng dụng Magic Piano phiên bản dành cho iPhone và iPod Touch.

Smule cung cấp ứng dụng Magic Piano miễn phí cho iPhone

Ứng dụng Magic Piano hiện có phiên bản chỉ dành cho iPad với giá 1 USD (~21.000 đồng). Nhưng phiên bản miễn phí mới của ứng dụng này được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị iOS nhỏ hơn của Apple.

Ứng dụng cho phép bạn chơi một trong 3 loại piano: một loại với bàn phím truyền thống, một loại với bàn phím hình cuộn xoắn hay một loại với các phím hình tròn. Khi chơi đàn, bạn có thể co hay giãn để điều chỉnh vùng các phím có thể nhìn thấy, và cũng có thể cuộn qua các quãng tám (octave).

Ứng dụng giúp những người chơi đàn nghiệp dư có thể chơi các bài nhạc pop và cổ điển; bạn có thể điều khiển các nốt và nhịp độ, nhưng Magic Piano sẽ hướng dẫn bạn khi nào sẽ nhấn lên phím nốt ảo bằng cách làm đèn sáng tại các nốt đó. Smule cho biết, họ sẽ ra mắt một bản nhạc miễn phí mới vào mỗi thứ Tư hàng tuần.

Magic Piano tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4 và iPod Touch thế hệ thứ 3 hay thứ 4, chạy các HĐH iOS 4 trở lên. Bạn cũng có thể chạy ứng dụng này trên iPad ở chế độ giả lập iPhone, nhưng ứng dụng viết riêng iPad vẫn mang lại trải nghiệm tốt hơn nhiều.

Thứ Sáu, 06/05/2011 14:04
31 👨 414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp