Smartwatch trang bị máy ảnh đầu tiên

Chiếc đồng hồ thông minh Omate TrueSmart gây ấn tượng cho người dùng với phiên bản Android 4.2.2 Jelly Bean, chip 2 nhân kết nối với smartphone thông qua Bluetooth.

Omate TrueSmart có màn hình màu AMOLED 1,5 inch hiển thị ở độ phân giải 240x240 pixel, chip MediaTek MT6572 2 nhân tốc độ xung nhịp 1.0 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong dung lượng 4 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ lên đến 32 GB.

Smartwatch trang bị máy ảnh đầu tiên

TrueSmart hỗ trợ khả năng định vị A-GPS, kết nối Wi-Fi b/g/n, cảm biến gia tốc, từ kế, FM radio, loa ngoài và an toàn với khả năng chống thấm đạt chuẩn IP67. Mặt sau của máy được thiết kế với pin có thể tháo rời. Có lẻ đáng chú ý nhất trên thiết bị này là việc trang bị một ảnh độ phân giải 5 megapixel với ống kính AF ở mặt bên. Hiện tại TrueSmart là chiếc smartwatch đầu tiên trên thế giới được trang bị một máy ảnh.

Smartwatch trang bị máy ảnh đầu tiên

Chiếc smartwatch của Omate sẽ được cài đặt sẵn Android 4.2.2 Jelly Bean tùy biến với giao diện người dùng Omate OS 1.0. TrueSmart còn được trang bị tính năng điều khiển dựa trên cử chỉ, giúp các nhà phát triển thứ ba có thể nâng cao các trải nghiệm ứng dụng trên cổ tay.

Smartwatch trang bị máy ảnh đầu tiên

Tuy nhiên, hiện tại thiết bị vẫn chưa được hoàn thiện để có thể ra mắt. Nhưng nhà sản xuất Omate hứa hẹn, phiên bản chính thức của TrueSmart sẽ được công bố trước khi kết thúc năm nay.

Thứ Sáu, 02/08/2013 13:45
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp