Smartphone nào "hot" nhất cuối năm 2011?

iPhone 5 của Apple và Droid Bionic của Motorola chính là hai cái tên dẫn đầu danh sách những smartphone được người dùng chờ đợi nhất trong phần còn lại của năm 2011.

Mọi người quanh chúng ta đều đang “phát cuồng” vì những chiếc smartphone đời mới nóng bỏng. Vài người lựa chọn iPhone, trong khi số khác lặng lẽ chờ đợi các đối thủ khác của Apple tung ra những smartphone cạnh tranh hơn để đưa ra quyết định.

Người mua đang tìm kiếm điều gì? Thiết kế nguyên khối vững chắc, kho ứng dụng hữu ích đa dạng, giao diện người dùng cải tiến thân thiện? Nhìn vào các thiết bị có khả năng xuất hiện cuối năm 2011, có hàng cơ số sản phẩm hứa hẹn thỏa mãn tất cả những điều mong muốn ở trên. Từ iPhone 5 – vua của những lời đồn thổi, cho tới Motorola Droid Bionic – model mới nhất sẽ cập bến cuối năm nay, đều cung cấp những tính năng cuốn hút nhiều phân khúc khách hàng. Một số các sản phẩm hấp dẫn nhất đã sẵn sàng trên kệ hàng.

Danh sách 7 sản phẩm dưới đây bao gồm cả những smartphone đã có mặt trên thị trường và những smartphone mà sự xuất hiện rất đáng mong chờ.

Smartphone nào "hot" nhất cuối năm 2011?

Apple iPhone

Apple chưa xác nhận bất cứ điều gì về iPhone. Người ta mong đợi Apple có thể bán sản phẩm này vào tháng 9 hoặc tháng 10. Theo những nguồn tin mới nhất, iPhone 5 có thể có màn hình lớn hơn, kết nối 4G và bộ nhớ “khủng” hơn người tiền nhiệm iPhone 4.

Smartphone nào "hot" nhất cuối năm 2011?

Motorola Droid Bionic

Cùng với iPhone 5, Motorola Droid Bionic là một trong số những smartphone được mong chờ nhất năm 2011. Thiết bị sở hữu lõi kép và màn hình 4.3-inch qHD. Droid Bionic cũng kết nối 4G, là lựa chọn tốt cho những người lướt web thường xuyên. Nhiều người cho rằng thiết kế mượt mà của smartphone chạy hệ điều hành Android này còn đẹp gấp đôi iPhone.

Smartphone nào "hot" nhất cuối năm 2011?

Nokia Windows Phone

Đầu năm nay, Nokia tuyên bố Windows Phone 7 sẽ là hệ điều hành chủ đạo trong dòng điện thoại của hãng. Cuối năm nay, rất có thể hãng điện thoại Phần Lan sẽ tung ra những smartphone đầu tiên chạy Windows Phone 7. Dòng sản phẩm mới sẽ quyết định khả năng hồi sinh hay sụp đổ của Nokia.

Smartphone nào "hot" nhất cuối năm 2011?

Samsung Galaxy S II

Samsung Galaxy S II đã hiện diện khắp nơi trên thế giới. Thiết bị sở hữu màn hình 4.3-inch, vi xử lí hai nhân, hỗ trợ kết nối 4G. Một số nhà phê bình gọi Galaxy S II là “kẻ hủy diệt iPhone 4”.

Smartphone nào "hot" nhất cuối năm 2011?

Acer Liquid Mini

Acer Liquid Mini trang bị màn hình 3.2-inch, thẻ nhớ microSD 8G – không phải là lựa chọn tốt nhất cho smartphone. Tuy nhiên, thương hiệu Ferrari của Acer nâng nó lên thành thiết bị vô cùng độc đáo trong danh sách. Liquid Mini không nhằm cạnh tranh với iPhone 4, thiết kế của máy nhắm tới những tay đua đường phố ưa tốc độ.

Smartphone nào "hot" nhất cuối năm 2011?

HTC Titan

HTC Ttan là một trong 2 điện thoại Windows Phone 7 “Mango” mà HTC dự định ra mắt cuối năm. Thiết bị sở hữu màn hình lớn 4.7-inch, thiết kế mỏng bất ngờ 0,39 inches (9.9mm) – đặt vừa vặn trong túi áo người dùng. Với bộ vi xử lí tốc độ 1.5GHz, người dùng không gặp khó khăn khi duyệt web, kiểm tra email và chạy ứng dụng.

Smartphone nào "hot" nhất cuối năm 2011?

HTC Radar

HTC Radar – mẫu smartphone Mango thứ 2 của HTC – sở hữu bộ vi xử lí tốc độ 1GHz và dung lượng bộ nhớ 8GB. Máy trang bị màn hình 3.8-inch, lựa chọn phù hợp cho những người không thích màn hình lớn như của Titan. Radar cả về phần nhìn và phần chất dường như không đủ cuốn hút như Titan, nhưng cũng có thể thuyết phục những người muốn trải nghiệm Windows Phone.

Smartphone nào "hot" nhất cuối năm 2011?

LG Thrill 4G

Vừa được ra mắt, LG Thrill 4G với bộ vi xử lí lõi kép tốc độ 1GHz dành cho những người không muốn lãng phí thời gian chờ đợi. Máy sở hữu màn hình 3D 4.3-inch, có thể xem nội dung 3D không cần kính. Đồng thời, Thrill 4G trang bị hai máy ảnh HD để quay phim 3D.

Smartphone nào "hot" nhất cuối năm 2011?

Motorola Droid 3

Như người tiền nhiệm, Motorola Droid 3 có thiết kế trượt, bàn phím thực, màn hình cảm ứng 4-inch qHD nổi bật, cho chất lượng gần bằng màn hình Retina. Droid 3 chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread.

Smartphone nào "hot" nhất cuối năm 2011?

BlackBerry Bold

Mẫu BlackBerry Bold mới nhất phù hợp với các khách hàng doanh nghiệp. Bold mới có thiết kế không khác biệt so với các mẫu máy truyền thống nổi tiếng nhiều năm nay và bàn phím thực dễ dàng bấm kí tự. Quan trọng hơn, thiết bị cung cấp các giải pháp cho doanh nghiệp, như BlackBerry Enterprise Server (giải pháp máy chủ doanh nghiệp) – là lựa chọn tốt cho nhân viên các công ty.

Thứ Năm, 15/09/2011 09:39
51 👨 1.202
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp