Smartphone giải trí đỉnh cao

Không chỉ sở hữu hệ điều hành, Xperia X10, HTC HD2, iPhone 3GS hay Omnia HD còn trang bị các tính năng giải trí cao cấp.

Nếu như các năm trước, điện thoại thông minh và PDA phone chỉ chú trọng vào khả năng kết nối, văn phòng, thì hiện tại, việc trang bị màn hình rộng, hỗ trợ xem phim, camera để chụp ảnh được xem là một trong những chìa khóa để điện thoại thông minh thành công.

Sự xuất hiện của iPhone, chiếc di động không chỉ mạnh về ứng dụng, mà còn kế thừa khả năng giải trí từ iPod đã mở ra cuộc chạy đua về màn hình và các trang bị multimedia cho smartphone.

Dưới đây là 6 chiếc di động giải trí đầu bảng đang bán tại Việt Nam.

Sony Ericsson Xperia X10

Giải trí đa phương tiện là một trong những tính năng truyền thống của điện thoại mang nhãn hiệu Sony Ericsson. Xperia X10 chạy Android, thiết bị không chỉ sở hữu các kết nối tốc độ cao, lướt web tốt, mà màn hình của máy còn rộng tới 4 inch, cho phép xem phim, ngoài ra model này còn có camera 8 Megapixel.

Giá bán X10 trên thị trường chính hãng là 17 triệu đồng.

HTC HD2

Xuất hiện tại Việt Nam cuối năm ngoái và làm xôn xao làng di động bởi những trang bị mạnh mẽ. HD2 có màn hình rộng tới 4,3 inch, tốc độ 1GHz, ngoài ra đây là chiếc smartphone chạy Windows Mobile đầu tiên sử dụng màn hình điện dung và công nghệ cảm ứng đa điểm. Máy đi kèm thẻ nhớ 8GB, cho phép lưu phim, tốc độ kết nối tốt, hỗ trợ giải trí từ Internet.

HD2 hiện vẫn giữ giá bán 15,9 triệu đồng giống như thời điểm ra mắt.

iPhone 3GS

Với thiết kế đẹp, giao diện đơn giản, nhiều tính năng, iPhone 3GS là một trong số những smartphone "ăn khách" nhất tại Việt Nam. Máy vừa được hai nhà mạng là VinaPhone và Viettel phân phối, nếu như bản đi kèm hợp đồng sử dụng có nhiều mức giá thì các bản không khóa khoảng từ 14 đến hơn 16 triệu đồng.

Sony Ericsson Satio

Satio được xem là chiếc smartphone chụp ảnh nhiều "chấm" nhất tại Việt Nam, với camera 12 Megapixel, màn hình cảm ứng và chạy trên giao diện S60 5th edition. Thiết bị kế thừa các model giải trí của Sony Ericsson, hỗ trợ các tính năng chơi nhạc, xem phim. Satio hiện có giá khoảng 14,5 triệu đồng.

Nokia N900

Dù là nền tảng mới tham gia vào thị trường smartphone, nhưng N900 đã tạo được những ấn tượng tốt đẹp ở khả năng kết nối, chạy các ứng dụng. Ngoài ra, đây cũng là thiết bị có màn hình sắc nét, chụp ảnh khá và xem phim mượt mà. Hàng chính hãng model này đang có giá 13 triệu đồng.

Samsung Omnia HD

Omnia HD của Samsung được xem là chiếc smartphone "khủng long" bởi màn hình cảm ứng AMOLED rực rỡ, máy ảnh 8 Megapixel hỗ trợ quay video HD 720p. Máy chạy trên giao diện S60 phiên bản thứ 5 giống Satio, màn hình rộng tới 3,7 inch, xem phim tốt bởi hỗ trợ các chuẩn phân giải cao.

Thứ Năm, 08/04/2010 07:58
31 👨 343
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp