Smartphone Galaxy mới có thể ra mắt vào 15/8

Thư mời tham dự sự kiện diễn ra vào ngày 15/8 vừa được Samsung Electronics America (Mỹ) gửi đi hé lộ màn ra mắt của một thiết bị Galaxy mới.

Smartphone Galaxy mới có thể ra mắt vào 15/8
Galaxy Note II có thể ra mắt tại Mỹ giữa tháng sau.

Không đưa ra bất kỳ thông tin cụ thể nào, thay vào đó thư mời tới giới báo chí và truyền thông từ đại diện của Samsung ở Mỹ chỉ cho biết "hãng sẽ có màn hình giới thiếu thiết bị Galaxy mới nhất". Điều này khiến cho giới thạo tin cho rằng, Samsung có thể sẽ trình làng chiếc smartphone kiêm máy tính bảng thế hệ thứ hai, Galaxy Note II, đang nhận được nhiều đồn đoán trong thời gian gần đây. Trước đó cũng có thông tin cho rằng Note II sẽ được Samsung giới thiệu vào đầu tháng 8 hoặc cuối tháng 9.

Tuy nhiên, cũng có lập luận cho rằng sản phẩm Galaxy mà Samsung sắp giới thiệu có thể là máy tính bảng Galaxy Note 10.1 với một số thay đổi về thiết kế dành cho thị trường Mỹ, như bộ xử lý 4 nhân và đi kèm với bút cảm ứng S-Pen.

Thực tế sự kiện diễn ra vào ngày 15/8 tới được Samsung Electronics Mobile tổ chức, thay vì Samsung Telecommunications America, hãng phụ trách các sản phẩm viễn thông và thiết bị cầm tay, khiến không ít ý kiến cho rằng máy tính bảng Galaxy Note 10.1 là sản phẩm sắp được giới thiệu.

Thứ Hai, 23/07/2012 13:32
31 👨 112
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp