Smartphone do Viettel sản xuất sẽ được bán trong mấy ngày tới

Hiện Viettel đang cho chỉnh trang lại các siêu thị của mình tại Hà Nội để xây dựng mô hình Trung tâm smartphone. Tại các siêu thị này bắt đầu xuất hiện các hình ảnh quảng cáo Smartphone V8403 do Viettel tự sản xuất.

Smartphone do Viettel sản xuất sẽ được bán trong mấy ngày tới
Hiện Viettel có mạng lưới siêu thị, cửa hàng rộng nhất với gần 800 cửa hàng giao dịch trên toàn quốc

Khoảng 1 tuần nay, nhiều siêu thị của Viettel tại Hà Nội bắt đầu tiến hành chỉnh trang lại với nhiều gian trưng bày các dòng smartphone hiện đang bán trên thị trường như Samsung, Nokia, LG... Một nhân viên siêu thị của Viettel trên phố Thái Hà (Hà Nội) cho biết việc chỉnh trang này là để xây dựng thành các Trung tâm giới thiệu smartphone. Trung tâm này sẽ được chính thức khai trương trong vài ngày tới. Tại một số điểm siêu thị của Viettel bắt đầu dán các poster quảng cáo về dòng sản phẩm smartphone V8403 2 SIM online do Viettel tự sản xuất với cấu hình mạnh, nhưng chưa có thông tin về giá của dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, nguồn tin của ICTnews cho hay Viettel sẽ bán sản phẩm smartphone V8403 với giá rẻ để cạnh tranh với nhiều sản phẩm smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Tuần trước, Viettel tuyên bố đã sản xuất thành công dòng smartphone này. V8403 là chiếc điện thoại smartphone 3G 2 SIM sử dụng hệ điều hanh Android 2.3.6, có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế hiện đại, màn hình cảm ứng điện dung đa điểm. V8403 hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB, độ phân giải màn hình TFT 262.000 màu, cảm ứng điện dung đa điểm, kích cỡ màn hình 3,5 inches, pin có thời gian chờ lên tới 250 giờ. Sản phẩm do Viettel tự chế tạo hoàn toàn với quy trình sản xuất và lắp ráp được thực hiện trên dây chuyền sản xuất thiết bị tại Công ty Thông tin M1.

Hiện mô hình bán hàng trải nghiệm kiểu như Trung tâm smartphone chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam. Đây là phương thức bán hàng hiện đại mà các đơn vị đều muốn hướng tới, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có thể thực hiện được. Việc đưa sản phẩm gồm máy và dịch vụ để khách hàng trải nghiệm rồi đưa ra quyết định mua giúp khách hàng chủ động hơn trong việc lựa chọn cho mình một máy điện thoại phù hợp. Hiện Viettel có mạng lưới siêu thị, cửa hàng lên tới gần 800 cửa hàng giao dịch trên toàn quốc nên có thể triển khai nhân rộng mô hình này.

Tháng trước, Viễn thông A cũng đã khai trương trung tâm smartphone tại Hà Nội. Đại diện Viễn Thông A cho biết, smartphone tăng trưởng trong bối cảnh kinh tế hiện nay là niềm tin cho nhà sản xuất và cơ hội cho nhà bán lẻ. Với xu hướng này, Viễn Thông A ra mắt đồng loạt các trung tâm smartphone tại nhiều tỉnh thành và chào đón các thương hiệu Việt vào không gian số của mình. Sự đa dạng và nhân rộng này đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về sản phẩm và lựa chọn phù hợp về giá thành.

Thứ Năm, 18/10/2012 11:07
31 👨 1.220
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp