Smartphone của Motorola thoại được 22 giờ liên tục

Sau khi Motorola tung ra mẫu smartphone Droid Razr Maxx HD, với những ca ngợi nhắm vào thời lượng sử dụng pin đáng nể, trang AllThingsD đã tiến hành thử nghiệm để kiểm chứng thông tin này.

Smartphone của Motorola thoại được 22 giờ liên tục
Mẫu smartphone Droid Razr Maxx HD

Kết quả là mẫu điện thoại của Motorola đáp ứng thời gian thoại liên tục là 22 tiếng, tức là chỉ ít hơn 1 tiếng so với quảng cáo “23 tiếng đàm thoại” từ nhà sản xuất.

Với thời lượng pin “khủng” như vậy, Droid Razr Maxx HD đã tỏ ra vượt trội hơn hẳn những sản phẩm smartphone hàng đầu khác như iPhone 5 hay Galaxy III khi iPhone 5 được quảng cáo là đáp ứng 8 tiếng đàm thoại liên tục còn Galaxy S III là 17 tiếng.

Tuy nhiên, AllThingsD cũng chỉ ra rằng nhược điểm duy nhất của pin trên Droid Razr Maxx HD là Motorola đã gắn liền pin với thiết bị, từ đó sẽ khiến cho các loại pin dự phòng trở nên vô dụng, cũng như việc sửa chữa, thay thế về sau có thể gặp khó khăn.

Thậm chí, sẽ có không ít người lựa chọn mẫu smartphone này thay cho những sản phẩm khác ưu việt hơn về cấu hình, thiết kế, bởi với rất nhiều người, thời lượng dùng pin luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất.

Thứ Sáu, 23/11/2012 17:01
31 👨 222
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp