Smartphone của LG sẽ chia sẻ video 3D qua Youtube

Bên lề Mobile World Congress vừa diễn ra ở Barcelona, LG và Youtube đã thông báo về sự hợp tác nhằm mang đến cho người dùng dịch vụ chia sẻ video 3D mới.

Theo đó, người dùng chiếc smartphone Optimus 3D của LG không chỉ quay và xem lại những đoạn phim 3D trên thiết bị của mình mà còn có thể upload và chia sẻ chúng thông qua Youtube.

“Optimus 3D là mẫu smartphone tiên phong trong công nghệ 3D của chúng tôi. Sự hợp tác với Youtube có thể giúp khách hàng dễ dàng tạo ra, chia sẻ và truy cập nội dung 3D rộng lớn từ Youtube” – Jong-seok Park, chủ tịch kiêm CEO của LG Electronics Mobile cho biết.

Mối quan hệ đối tác này là một phần của mục tiêu đẩy mạnh nền giải trí 3D giữa LG và dịch vụ chia sẻ video lớn nhất thế giới, Youtube.

Các kỹ sư của Youtube và LG sẽ cùng hợp tác để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc chia sẻ các nội dung 3D trên thiết bị di động của mình.


Đại diện 2 bên trong buổi ký kết quan hệ đối tác

Công nghệ 3D đã trở nên ngày càng phổ biến ở các phim trường lớn của Hollywood” – Francisco Varela, Giám đốc bộ phận Quan hệ đối tác của Youtube cho hay – “Với Optimus 3D của LG, giờ đây, mọi người trên toàn thế giới có thể dễ dàng quay lại những thước phim 3D, upload lên Youtube và chia sẻ chúng với bạn bè. Chúng tôi rất hào hứng để xem những đoạn video sáng tạo và độc đáo mà người dùng sẽ chia sẻ với công nghệ mới”.

LG Optimus 3D là mẫu smartphone mới nhất của LG vừa được giới thiệu tại Mobile World Congress, được trang bị màn hình 4,3-inch, vi xử lý 2 nhân TI OMAP 4 tốc độ 1GHz, cho phép người dùng xem nội dung 3D mà không cần dùng kính.

Sản phẩm cũng được trang bị cổng kết nối HDMI và DLNA để xuất các đoạn video ra các màn hình bên ngoài.

Thứ Hai, 21/02/2011 08:49
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp