Smartphone chạy Android đầu tiên của LG

GW620 EVE là chiếc smartphone chạy Android đầu tiên của LG, model mở ra chặng đường chinh phục người dùng Việt Nam của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Thiết bị này chạy trên hệ điều hành Android phiên bản 1.5, máy có giao diện đẹp mắt với khả năng kéo thả biểu tượng từ kho ứng dụng ra ngoài màn hình. Việc chuyển đổi bằng cảm ứng qua lại giữa các giao diện khá mượt mà, sống động. Các Widget cũng là một điểm nhấn với khả năng "nhảy nhót" tự do trong những khung theme rộng rãi. Tốc độ lướt web của máy GW620 cao so với các dòng máy thông minh tích hợp tương đương.


GW 620 EVE có giá hơn 5 triệu đồng.

LG cũng tích hợp các mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay như Facebook, Twitter và Bebo vào một chương trình duy nhất với tên gọi SNS mà không cần phải sử dụng trình duyệt web.

Máy cho phép cài đặt hơn 80.000 ứng dụng từ Android Market, cho phép download trực tiếp về, người dùng có thể tiếp cận gần hơn với các công nghệ cao của LG.

GW620 hỗ trợ hầu hết các kết nối thông dụng nhất như Wi-Fi, Bluetooth, 3G và tích hợp cả GPS, la bàn kỹ thuật số, giắc cắm tai nghe 3,5mm. Series GW620 - Android Smartphone đầu tiên của LG có mặt ở thị trường Việt Nam với giá tham khảo hơn 5 triệu đồng.


LG đã tích hợp các mạng xã hội phổ biến vào một chương trình duy nhất với tên gọi SNS mà không cần phải sử dụng trình duyệt web.

Trong thời gian tới, LG cũng tiếp tục hợp tác với Microsoft để cho ra đời các sản phẩm Smartphone chạy trên nền Windows Mobile. Mặt khác, LG cũng tập trung vào việc phát triển sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android đang ngày càng phổ biến. Cuối tháng 7, LG dự kiến sẽ cho ra mắt ở Việt Nam những chiến binh Optimus chạy hệ điều hành Android vốn đã rất thành công ở thị trường nước ngoài.

Thứ Tư, 21/07/2010 07:30
31 👨 206
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp