Smartphone Android của Sharp sẽ được bán toàn cầu

Hãng Sharp hôm 20/5/2011 cho biết đang chuẩn bị ra mắt smartphone Aquos mới tại các thị trường trên thế giới.

Smartphone Android của Sharp sẽ được bán toàn cầu

Đầu tháng 5/2011 vừa qua, Sharp đã ra mắt 3 phiên bản điện thoại Aquos Phone tại thị trường Nhật Bản. Cả ba điện thoại này đều chạy HĐH Android.

Một model có thiết kế nắp gập, trang bị camera 16-megapixel, màn hình 3D và thiết bị thu TV kỹ thuật số di động.

Hai model còn lại có màn hình lớn chiếm gần như toàn bộ mặt trước của thiết bị, với kích thước lần lượt là 3,7” và 4,2”.

Các model điện thoại này còn có các tính năng để kết nối với mạng gia đình. Cổng HDMI cho phép kết nối với các TV độ nét cao và hỗ trợ chuẩn kết nối DLNA với các thiết bị điện tử gia dụng, có khả năng truyền nội dung từ các thiết bị tương thích HDMI như máy tính hay đầu Blu-ray.

Sharp hiện là một hãng cung cấp ĐTDĐ lớn tại thị trường Nhật Bản, nhưng hãng này lại không mấy thành công trên các thị trường khác. Tuy vậy, tên tuổi của hãng lại được biết đến nhiều hơn tại các thị trường này với các sản phẩm như TV và điện tử gia dụng.

Hiện hãng chưa công bố thông tin chi tiết về ngày ra mắt và các thị trường mà hãng dự định tung ra các model điện thoại này, ngoài thông tin là sẽ bán tại thị trường Trung Quốc. Một nữ phát ngôn viên của Sharp cho biết, hãng có kế hoạch sẽ ra mắt các điện thoại này tại nhiều thị trường trên khắp thế giới.

Chủ Nhật, 22/05/2011 08:13
31 👨 178
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp