Smart TV Panasonic thêm ứng dụng mới

Hai ứng dụng thuê phim và xem video trực tuyến, Fetch TV và Vimeo, vừa được hãng TV của Nhật bổ sung cho sản phẩm của mình.

Panasonic tiếp tục bổ sung thêm ứng dụng cho TV thông minh của hãng.
Panasonic tiếp tục bổ sung thêm ứng dụng cho TV thông minh của hãng.
Ảnh: Pocket-lint.

Panasonic là nhà sản xuất đầu tiên tích hợp ứng dụng Fetch TV cho TV thông minh. Ứng dụng này cho phép người dùng có thể truy cập vào kho phim đồ số tới từ hàng loạt studios nổi tiếng, các chương trình truyền hình đặc biệt, các bộ phim tài liệu quý giá và thưởng thức ngay trên TV mà không cần đến máy tính. Tuy nhiên hiện tại ứng dụng này vẫn có thị trường hạn chế và người dùng ở Việt Nam sẽ chưa thể sử dụng được.

Ứng dụng đang chú ý thứ hai được Panasonic bổ sung là Vimeo. Đây là kho video cá nhân tương tự như YouTube, cho phép thưởng thức được nhiều đoạn video thú vị do người dùng tự cung cấp. Ngoài các ứng dụng trên thì dòng TV thông minh Viera Connect của Panasonic còn được bổ sung thêm 6 game mới gồm Black Jack Royale, ZapTap, Moggles, Cosmox, Brain TrainerPlayJam Gaming.

Theo Pocket-lint, việc nâng cấp thêm các ứng dụng mới chỉ được Panasonic áp dụng trên các mẫu TV thông minh hỗ trợ kết nối mạng đời 2011 của hãng.

Thứ Năm, 15/12/2011 17:30
51 👨 1.371
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp