Skype giúp thiết bị iOS truy cập Wi-Fi toàn cầu

Hôm qua (17/8), hãng Skype cho biết, ứng dụng Skype Wi-Fi, trước đây có tên gọi Skype Access sẽ sớm trở thành ứng dụng miễn phí trong kho Apple Store. Nó cho phép các thiết bị iOS có thể truy cập Wi-Fi trên toàn cầu thông qua tài khoản Skype.

Skype giúp thiết bị iOS truy cập Wi-Fi toàn cầu

Cụ thể, điện thoại iPhone, máy nghe nhạc iPod Touch (hoạt động trên hệ điều hành iOS phiên bản 4.1 trở lên) và máy tính bảng iPad có thể kết nối tới hơn 1 triệu điểm phát sóng Wi-Fi trên toàn thế giới, thông qua các tài khoản Skype đang tồn tại.

Đây thực sự là một tiện ích tiện dụng cho khách du lịch có thể truy cập Internet mọi lúc mọi nơi với giá rẻ. Ứng dụng cho phép mọi người kết nối tới điểm phát sóng Wi-Fi tại các khách sạn, sân bay, ga tàu và các nhà hàng sử dụng Skype Credit trong tài khoản của họ.

Lợi ích của việc truy cập các điểm phát sóng thông qua Skype là cho phép người dùng sử dụng tài khoản và Credit của Skype đang tồn tại, cũng như cho phép họ sử dụng các điểm phát sóng Wi-Fi trong một thời gian ngắn mà không phải trả phí thuê bao.

Với Skype Credit, người dùng chỉ cần trả cho số phút họ sử dụng. Không cần phải thanh toán một khoản phí định kỳ hàng tháng nếu bạn chỉ cần kiểm tra email hoặc tạo các cuộc gọi Skype ngắn khi đi du lịch.

Công ty cho biết, ứng dụng này thật tuyệt đối với những du khách trên toàn thế giới, cung cấp khả năng truy cập Internet với chi phí hiệu quả, cũng như cách đơn giản để truy cập trực tuyến bằng iPhone, iPod Touch hoặc iPad.

Chi phí để truy cập Wi-Fi qua ứng dụng Skype khoảng 0,06USD/1 phút và người dùng chỉ phải trả cho thời gian họ sử dụng. Không có giới hạn về tổng dung lượng người dùng có thể tải lên hoặc tải xuống trong khi sử dụng các điểm phát sóng này.

Thứ Năm, 18/08/2011 14:20
32 👨 272
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp