Skype cập nhật cho WP, hỗ trợ thêm trợ lý ảo Cortana

Chúng ta đã nhận được một tin vui ngày hôm nay từ các nhà phát triển về việc ứng dụng Adobe Photoshop Express chính thức cập bến nền tảng Windows Phone và giờ đây chúng tôi cũng đã nhận được nguồn tin từ các nhà phát triển rằng ứng dụng Skype cho Windows Phone 8 & 8.1 chính thức cập nhật lên một phiên bản mới nữa với sự hỗ trợ thêm cho cô trợ lý ảo Cortana.

Skype cập nhật cho WP, hỗ trợ thêm trợ lý ảo Cortana

Phiên bản Skype 2.19 của ứng dụng cho phép những người đang sử dụng Windows Phone 8.1 có thể bắt đầu cuộc gọi Skype của mình đơn giản với Cortana. Microsoft cũng cho biết thêm: "Bây giờ bạn có thể bắt đầu một cuộc gọi Skype Video hoặc một cuộc gọi bình thường với việc sử dụng các câu lệnh cho Cortana".

Ngoài việc hỗ trợ Cortana, trong phiên bản mới này bạn đã có thể xem các email, tin nhắn và cập nhật Skype bằng việc kéo xuống Action Center. Phiên bản này cũng cho phép người dùng sửa lại tin nhắn của họ, điều này sẽ rất có ích với những người chat nhanh với bạn bè. Ứng dụng đã bổ sung thêm từ 19 lên đến 51 ngôn ngữ hỗ trợ. Và cuối cùng là cải tiến hiệu suất mạnh cho các thông báo trong bản cập nhật này.

Bạn có thể tải về Skype tại đây!

Thứ Sáu, 27/06/2014 08:29
31 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp