SkyDrive sẽ "cập bến" Xbox One

Microsoft ngày 12.11 đưa ra thông báo họ sẽ đem ứng dụng lưu trữ đám mây SkyDrive vào trong mẫu máy chơi game Xbox One mới nhất của mình.

SkyDrive sẽ "cập bến" Xbox One
Giao diện làm việc của SkyDrive chạy trên Xbox One

Theo Neowin, SkyDrive chạy trên Xbox One sẽ được tung ra vào ngày 22.11 (cùng với ngày bán ra chính thức của mẫu máy chơi game Xbox One mới nhất của Microsoft).

Với SkyDrive chạy trên Xbox One, người dùng có thể dễ dàng xem các tài liệu được lưu trên dữ liệu đám mây của mình, trực tiếp trên máy Xbox One một cách dễ dàng.

Về cấu hình, Xbox One sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 8 GB, ổ Blu-ray, kết nối Wi-Fi, HDMI, USB 3.0 và ổ cứng dung lượng 500 GB. Đặc biệt, sẽ có tới ba hệ điều hành được chạy trên thiết bị này gồm có Xbox OS, hệ điều hành chứa nhân Windows và hệ điều hành kết hợp giữa hai nền tảng trên.

Giao diện của Xbox One khá giống Xbox 360 với dạng Live Tile trực quan nhưng sắc nét hơn.

Về thiết kế, máy được làm vuông vắn, màu đen piano kết hợp với các chi tiết màu xám kim loại sang trọng và có một logo chữ X độc đáo trên máy.

Tay cầm chơi game của Xbox One cũng có đến 40 điểm thay đổi về thiết kế, hệ thống rung phản hồi mới, hỗ trợ Wi-Fi Direct và tăng cường độ chính xác của các phím bấm.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp Skype giúp người dùng có thể chat video với bạn bè từ xa. Thậm chí, người dùng có thể vừa chơi game hay xem TV nhưng vẫn có thể trò chuyện video Skype cùng một lúc trên màn hình.

Thứ Ba, 12/11/2013 14:53
31 👨 98
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp