Sinh nhật Angry Birds, thêm bàn chơi cho Android, iOS

Để kỷ niệm tròn 3 năm phát hành, game Angry Birds phiên bản đầu sẽ cập nhật thêm nhiều bàn chơi với một nhân vật mới cực kỳ dễ thương.

Sinh nhật Angry Birds, thêm bàn chơi cho Android, iOS

Trong tuần này, game Angry Birds phiên bản đầu sẽ đón sinh nhật tròn 3 tuổi. Angry Birds được phát hành lần đầu tiên trên nền tảng iOS vào tháng 12/2009. Để kỷ niệm dịp này, Angry Birds sẽ có thêm 30 bàn chơi mới cho Android và iOS. Ngoài ra, phiên bản đầu sẽ hỗ trợ đầy đủ cho iPhone 5 của Apple.

Cụ thể, bản cập nhật sẽ có thêm 15 bàn chơi “Birdday Party” (Bữa tiệc sinh nhật), trong đó sẽ xuất hiện những chiếc bánh kem ngon mắt nhưng có thể phát nổ; cộng thêm 15 bàn chơi mới có chủ đề về những chú lợn Bad Piggies. Bản cập nhật sẽ giới thiệu nhân vật Angry Birds mới: một chú chim Pink Bird hồng rất dễ thương.

Sinh nhật Angry Birds, thêm bàn chơi cho Android, iOS
Pink Bird

3 năm qua, Angry Birds đã thu được thành công đáng kinh ngạc trên thiết bị di động, với hơn 12 lượt tải về trên thiết bị iOS, hơn 1 tỷ lượt tải về trên tất cả các nền tảng. Angry Birds không chỉ được yêu thích bởi người dùng Android và iOS, game còn có mặt trên cả máy Mac, PC, hầu hết các loại console (máy chơi game) và cả Smart TV của Samsung.

Thứ Tư, 12/12/2012 16:21
31 👨 315
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp