SimCity và The Sims 3 sắp sửa xuất hiện trên iPhone

EA vừa công bố tên 9 game dành cho iPhone đang được hãng phát triển, bao gồm: Yahtzee Adventures, EA Mini Golf, Lemonade Tycoon, Mahjong, Monopoly: Here & Now The World Edition, SimCity, Tiger Woods PGA TOUR 09, Need for Speed Undercover, và The Sims 3.

Phần nhiều trong số 9 game trên đã được nhắc nhiều trên các trang công nghệ nhưng cái làm người dùng iPhone quan tâm trong đợt công bố này chính là 2 game SimCity và The Sims 3.

Cũng trong đợt này, EA tiết lộ hãng này sẽ cho ra mắt game Spore Origins vào ngày 07/09/2008. Game này sẽ được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới. Người dùng có thể truy cập vào Apple App Store từ iPhone hay iPod Touch để mua, hoặc đơn giản là truy cập vào trang www.eamobile.com từ iPhone. Ngoài ra, EA cũng phát triển phiên bản Spore dành cho các dòng điện thoại phổ biến khác. Hiện trên App Store, tất cả các game dành cho iPod có thể chơi được trên iPod Nano, iPod Classic và iPod thế hệ thứ 5. Người dùng có thể gửi tặng nhau các game này thông qua tính năng Gifting của iTunes.

Một số ảnh chụp màn hình game Spore:

Thứ Sáu, 05/09/2008 16:34
31 👨 1.244
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp