'Siêu phẩm' HTC EVO 4G dính lỗi

Dù bán chạy kỷ lục nhưng chiếc smartphone đình đám của HTC vẫn phải chịu những lời phàn nàn về chất lượng màn hình bảo vệ.

Engadget nhận được nhiều lời phàn nàn về chất lượng của HTC EVO 4G. Ảnh: Engadget.

Tin tức mà Engadget đưa ra chắc hẳn sẽ làm những người đang sở hữu siêu phẩm EVO 4G của HTC cảm thấy mất vui và trở nên lo lắng. Đã có nhiều lời phàn nàn gửi đến cho trang tin tức này của Mỹ phản ánh về chất lượng màn hình của EVO 4G mà họ đang sở hữu. Theo nhiều khách hàng, lớp kính bảo vệ màn hình trên chiếc điện thoại của mình đã bị tụt xuống dưới, tạo nên một kẽ hở nhỏ giữa màn hình và vỏ. Điều này đã khiến cho ánh sáng phát của màn hình bị lộ ra từ kẽ hở đó. Lỗi này còn có thể khiến cho bụi bẩn có thể lọt vào phía bên trong.

Theo Engadget, hiện tượng trên đã được họ phát hiện ngay từ khi cầm trên tay mẫu EVO 4G đầu tiên. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, lời phàn nàn của khách hàng xuất hiện ngày càng nhiều, một số còn cho biết, họ sử dụng rất cẩn thận chiếc điện thoại của mình nhưng vẫn thấy hiện tượng trên xuất hiện. Trang báo điện tử cho hay, hãng điện thoại Đài Loan chưa hề đưa ra phản hồi chính thức về thông tin trên kèm theo những biện pháp khắc phục lỗi trên điện thoại của mình.

Thứ Hai, 14/06/2010 14:36
31 👨 542
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp