'Siêu máy tính bảng' Samsung sẽ phát hành trong tháng 11

Các tín đồ công nghệ sẽ không phải chờ đợi lâu nữa, bởi sản phẩm "đinh" của mùa mua sắm Giáng sinh năm nay có thể sẽ được Sprint tung ra thị trường ngay ngày 14/11 tới đây.


Siêu máy tính bảng của Samsung sắp được tung ra thị trường. (Ảnh internet)

Theo thông tin của Boy Genius Report, mẫu máy tính bảng 7-inch của Samsung sẽ được bán với giá 399 USD (kèm hợp đồng thuê bao dịch vụ 2 năm) hoặc 599 USD bản không khoá. Khi Samsung công bố Galaxy Tab hồi tháng 9, hãng từng nói thiết bị này sẽ đáp xuống cả 4 mạng di động lớn của Mỹ trong mùa thu. Tuy nhiên, tính tới thời điểm này, chưa một nhà mạng nào thông báo ngày phát hành chính thức cho Tab cả.

Mức giá mà Genius tiết lộ có vẻ khá thấp so với giá bán Galaxy Tab tại các nước khác. Không lâu sau khi Samsung ra mắt sản phẩm, Amazon Anh đã bắt đầu quảng cáo Tab với giá 1067 USD. Đến thời điểm bản tin này đăng lên, giá bán tại Amazon Anh đã giảm xuống 950 USD và sản phẩm sẽ bắt đầu được bán từ ngày 1/11.

Trước đó, một số báo, trong đó có PCWorld đưa tin rằng Galaxy Tab sẽ bán với giá 1250 USD tại Thuỵ Điển và 1000 USD tại Đức. Với việc trở lại mức giá 599 USD, giá của Tab sẽ gần tương đương với đối thủ iPad, dù cấu hình mạnh hơn nhiều. Apple hiện đang bán phiên bản iPad Wi-Fi + 3G, dung lượng 16GB với giá 629 USD. Trong khi đó, Galaxy Tab trang bị bộ nhớ trong 2GB và khe cắm thẻ nhớ 16GB, nâng tổng dung lượng lưu trữ lên 18GB. Ngoài ra, Tab còn hỗ trợ Adobe Flash và camera mặt trước, những tính năng mà iPad không có.

Mặc dù vậy, hiện vẫn chưa có bất cứ xác nhận nào từ phía Sprint về giá bán cũng như thời điểm phát hành. Thông tin mà Boy Genius đăng tải nghe rất hấp dẫn và đầy hứa hẹn, nhưng chừng nào 4 mạng di động của Mỹ chưa có thông báo chính thức, chừng đó chúng ta vẫn chưa thể dám chắc về mức độ cạnh tranh của Galaxy Tab so với iPad.

[#RelatedNews(1)#]

Thứ Tư, 13/10/2010 08:20
31 👨 486
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp