Sharp trình làng dòng TV 3D đạt chuẩn THX3D

Ngoài THX3D, dòng TV 3D Aquos L series mới còn được trang bị tính năng điều khiển giọng nói, màn hình LED Full HD và công nghệ Quattron.

Sharp trình làng dòng TV 3D đạt chuẩn THX3D
Aquos L series, dòng TV 3D đầu tiên của Sharp đạt chứng nhận THX3D. (Ảnh: Akihabaranews).

Aquos L series là HDTV 3D mới nhất vừa được Sharp trình làng chính thức tại Nhật với các kích thước màn hình 40, 46, 52 và 60 inch. Tất cả đều này đều đạt được chứng nhận THX3D, một chứng nhận đảm bảo cho chất lượng trình diễn phim ảnh nổi tại gia.

Ngoài ra, L series cũng sở hữu những tính năng đặc biệt và mới nhất tới từ hãng điện của Nhật như khả năng điều khiển và nhận diện giọng nói thông qua ứng dụng cài đặt trên smartphone Android. Tính năng kết nối không dây Smartlink, gần giống như AirPlay của Apple, cho phép người dùng có thể phát nội dung MP4, 3GP, JPEG hay file 3D MPO từ điện thoại di động, máy tính ngay trên TV 3D mà không cần dây cáp.

Nhà sản xuất của Nhật cũng hứa hẹn, sẽ đưa Smartlink lên một số đầu Blu-ray thế hệ mới của hãng.

Sharp trình làng dòng TV 3D đạt chuẩn THX3D
Model này được trang bị màn hình LED nền FullHD, tích hợp công nghệ Quattron.
(Ảnh: Akihabaranews).

Về khả năng trình diễn hình ảnh, Aquos L series của Sharp sở hữu màn hình LED nền Full HD với tấm panel UVA 240Hz, có độ tương phản lên tới 7.000.000:1. Dòng sản phẩm mới này cũng được hãng tích hợp công nghệ Quattron giống như ở các mẫu LED LE820 và LE925 đang được bán ra tại VN.

Hệ thống loa tích hợp trên các mẫu TV 3D Sharp L series sẽ bao gồm 4 loa riêng biệt, hỗ trợ khả năng trình diễn âm thanh ARSS 2.1 kênn với công nghệ âm thanh DuoBass.

Theo Akihabara News, Aquos L series sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 7 tới với mức giá dự kiến từ 2.740 USD cho tới 5.600 yên.

Thứ Năm, 16/06/2011 08:43
31 👨 82
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp