Sharp trình làng bộ đôi điện thoại thời trang mới

Hai mẫu điện thoại Aquos mini SHV31 và Aquos K của Sharp không chỉ tập trung vào thiết kế bên ngoài mà còn được chăm chút khá nhiều chi tiết hấp dẫn trong cấu hình.

Trong số 2 mẫu điện thoại mới của năm 2015 này, Aquos mini SHV31 là mẫu smartphone được Sharp phát triển dựa trên ngôn ngữ thiết kế EDGEST từng được hãng điện tử Nhật Bản ứng dụng trên mẫu smartphone Aquos mini SHL24 từng giới thiệu trước đây.

điện thoại Aquos mini SHV31 và Aquos K của Sharp
Điện thoại Sharp Aquos K.

Với thiết kế này, Aquos mini SHV31 cơ bản cũng sẽ được Sharp rút gọn bề dày 3 cạnh của màn hình (2 cạnh trái-phải và đỉnh) nhằm mở rộng tối đa diện tích màn hình của thiết bị.

Về cấu hình, Aquos mini SHV31 trang bị màn hình 4,5 inch (hỗ trợ độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh đến 487ppi), bộ xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz, camera chính độ phân giải 13 megapixel kèm đèn flash LED. Dù chỉ trang bị pin dung lượng 2.120mAh, nhưng nhờ ứng dụng công nghệ màn hình IGZO nên Aquos mini SHV31 có thể cho thời lượng sử dụng từ 2-3 ngày chỉ với một lần sạc.

Đáng chú ý hơn, mẫu smartphone viền màn hình siêu mỏng Aquos mini SHV31 cũng có khả năng chống thấm nước tựa như một số siêu phẩm khác từ người đồng hương Sony.

Nếu yêu thích các mẫu điện thoại chỉ hỗ trợ những chức năng cơ bản nhất nhưng vẫn có thiết kế hấp dẫn, mẫu điện thoại cơ bản (feature phone) Sharp Aquos K có thể là lựa chọn đáng chú ý.

Aquos K có thiết kế dạng nắp gập với nhiều lựa chọn màu sắc thời trang và thiết kế cũng không kém phần mảnh mai. Theo nhà sản xuất, Aquos K trang bị camera 13MP ở mặt sau hỗ trợ ghi hình Full HD 1080p, bàn phím số truyền thống kèm trackpad. Máy có giao diện người dùng mang nhiều nét tương đồng với HĐH Android, trình duyệt web đầy đủ chức năng và thanh công cụ tìm kiếm Google tích hợp ngay trên màn hình chính.

Theo Phone Arena, chiếc điện thoại vỏ sò Aquos K sẽ được lên kệ vào cuối tháng 2/2015, riêng mẫu smartphone viền màn hình siêu mỏng Aquos mini SHV31sẽ được mở bán ngay từ cuối tháng 1/2015 này.

Tuy nhiên, giá của bộ đôi điện thoại mới của Sharp vẫn chưa được công bố.

Thứ Ba, 20/01/2015 15:36
31 👨 234
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp