Sharp sẽ chế tạo màn hình smartphone ở xưởng TV

Mới đây, tập đoàn Sharp của Nhật Bản vừa thông báo rằng, họ sẽ triển khai sản xuất loại màn hình hiển thị cỡ nhỏ tại xưởng chế tạo màn TV trong năm nay, đồng thời hãng này cũng có thể xây dựng thêm một dây chuyền sản xuất khác.

Được biết, Sharp sẽ tiến hành sản xuất tại nhà máy Kameyama số 2 ở Mie Prefecture, còn nhà máy Kameyama số 1 vẫn chưa được hãng này đưa ra thông tin liên quan nào.

Reuters tiết lộ rằng, nhà máy Kameyama số 1 sẽ vẫn được triển khai một dây chuyền sản xuất mới cho dòng sản phẩm màn smartphone như kế hoạch lúc trước.


Ảnh minh họa.

Với nhu cầu về loại màn hình này đang ngày càng tăng lên, Sharp cũng như nhiều hãng công nghệ khác đã tập trung vào hướng chế tạo mới để đáp ứng yêu cầu từ thị trường.

Thông báo sản xuất ở trên của Sharp cũng là một động thái nhằm đáp lại những thông tin trước đó về việc đối tác Apple đã không đặt trọn niềm tin vào hãng này, mà san sẻ khoản đầu tư của mình cho cả Sharp và Toshiba để tránh những rủi ro có thể xảy ra như vụ thảm họa thiên nhiên vừa qua tại Nhật Bản.

Trước đó, Apple đã thông báo rằng họ đã bán được tới 18,65 triệu chiếc iPhone trong quý 3, cao hơn con số dự đoán 16 triệu đơn vị sản phẩm.

Thứ Bảy, 23/04/2011 11:47
31 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp