Sharp ra mắt LCD cỡ lớn

Không cần phải Plasma mới có kích cỡ lớn, phiên bản LCD Aquos của Sharp cũng sẽ có kích thước 65 inch, dù giá tiền còn đắt đỏ.


Màn hình Aquos LC-65XS1M. Ảnh: Cnet.

Dày chỉ 60,4 mm, màn Aquos LC-65XS1M có thể coi là tương đối mỏng so với các màn LCD kích cỡ lớn. Để cải thiện chất lượng, Sharp ứng dụng công nghệ đèn LED nền ba màu RGB giúp tăng hiển thị dải màu lên tới 150% so với chuẩn NTSC thông thường. Bổ trợ thêm là công nghệ tối cục bộ và kết hợp quét ánh sáng nền để đẩy tốc độ quét hình lên 100 Hz, giảm thiếu tối đa hiện tượng rung giật hình.

Về âm thanh, Sharp cũng đã đầu tư kỹ càng hơn cho phiên bản LC-65XS1M này một hệ thống loa thanh tháo rời được kèm thêm loa siêu trầm tích hợp. Với công suất 30 Watt một kênh, hệ thống loa này đủ hiển thị dải âm thanh tương đối rộng, nhất là âm trầm vốn luôn là điểm yếu của các màn LCD. Nếu cầu kỳ hơn, người dùng có thể nối âm thanh ra các dản rạp hát tại gia rời mua ngoài qua cổng âm thanh quang tích hợp.

Với mức giá cao tới 23,638 USD, lẽ ra màn LCD 65 inch này phải có đầy đủ các kết nối tiên tiến nhất, nhưng trên thực tế cổng HDMI chỉ có 3, còn cổng USB thì lại chỉ hỗ trợ xem ảnh JPG.

Theo Cnet, dù tính về kích cỡ, màn LCD 65 inch của Sharp là một trong số hiếm hoi các lựa chọn với chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt. Tuy nhiên, việc thiếu vắng những kết nối cũng như tính năng thời thượng khiến cho giá thành của LC-65XS1M vẫn bị coi là khá đắt đỏ.

Thứ Sáu, 06/11/2009 16:28
31 👨 151
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp