Sharp Aquos Quattron lộ diện tại Nhật

10 mẫu HDTV được Sharp giới thiệu tại Nhật lần này đều sử dụng công nghệ Quattron, với các model Aquos LV series, LX series và XF series.

Với việc sử dụng công nghệ Quattron, những mẫu HDTV Aquos 2010 của Sharp sẽ có khả năng thể hiện hàng tỷ trạng thái màu sắc khác nhau, thông qua việc bổ sung thêm màu vàng vào hệ thống màu RGB cơ bản (gồm 3 màu đỏ, xanh lá, xanh) ở loại màn hình thông thường.


Dòng TV 3D đầu tiên của Sharp sử dụng công nghệ Quattron. (Ảnh: Sharp).

Mới đây, 10 mẫu HDTV Full HD Aquos đầu tiên sử dụng công nghệ Quattron đã được Sharp giới thiệu tại thị trường Nhật. Trong đó, nhà sản xuất của Nhật đã mang tới 4 mẫu TV 3D cao cấp series LV, với các kích thước 60, 52, 46 và 40 inch sử dụng công nghệ LED. Đi kèm với sản phẩm, Sharp cũng trình làng loại kính 3D chuyên dụng đầu tiên có khả năng chuyển ngược hình ảnh từ 3D sang 2D, giúp người dùng tùy chọn việc xem 2D hay 3D chỉ với một nút bấm.

Ngoài ra, Sharp cũng giới thiệu thêm 6 mẫu Aquos Quattron 2 khác, bao gồm 2 dòng LX và XF, đều sử dụng công nghệ LED. Series LX sẽ bao gồm 4 mẫu với các kích thước màn hình tương tự như series LV. Và cuối cùng là hai mẫu Aquos (46 và 52") siêu mỏng, series XF với độ dày của màn hình được rút xuống chỉ còn khoảng 39 mm.


Aquos series XF siêu mỏng với độ dày chỉ còn 39 mm. (Ảnh: Sharp).

Cùng với việc sử dụng công nghệ Quattron, Sharp cũng trang bị cho loạt màn hình mới của mình hệ thống âm thanh đạt chất lượng. Trong đó, riêng series LV và LX sẽ sở hữu hệ thống 8 loa ẩn, nằm ở phía trong viền màn hình, hỗ trợ hệ thống âm thanh vòm ARSS, Duo Bass và có Audio Engine. Các sản phẩm Aquos mới nhất cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi thông qua thiết bị rời và thêm chức năng ghi lại video vào ổ cứng thông qua giao tiếp USB.

Akihabara News cho biết, dòng Aquos series XF sẽ được phát hành tại Nhật từ 1/7 tới, còn series LX và LV sẽ có mặt trên thị trường sau đó, lần lượt vào 20/7 và 31/7.

Thứ Ba, 01/06/2010 09:31
31 👨 151
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp