Sharkoon X-Tactic Digital: Tai nghe đa dụng cao cấp cho game thủ

X-Tactic Digital tương thích với hầu hết tất cả các nguồn âm thanh (cả analog và kỹ thuật số) của nhiều hệ thống khác nhau: PC, Mac, hệ thống giải trí gia đình, đầu DVD, Xbox 360 hay PS3.

Sharkoon vừa tung ra mẫu tai nghe chuyên dụng cho game thủ, X-Tactic Digital hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm Dolby 5.1 và tương thích với nhiều thiết bị khác nhau.

Thay vì sử dụng 2 nguồn như trước trước đây, X-Tactic Digital chỉ cần một bộ nguồn duy nhất để cung cấp năng lượng cho tai nghe và bộ điều khiển âm thanh.

Điểm đặc biệt của sản phẩm tai nghe mới này là khả năng tương thích với hầu hết tất cả các nguồn âm thanh (cả analog và kỹ thuật số) của nhiều hệ thống khác nhau: PC, Mac, hệ thống giải trí gia đình, đầu DVD, Xbox 360 hay PS3.

Bộ điều khiển âm thanh đi kèm được tích hợp bộ giải mã Dolby Digital cùng rất nhiều tùy chọn về âm thanh.

Bên cạnh việc xuất ra âm thanh theo các chuẩn Dolby 2.0, Dolby 5.1, Dolby Pro Logic, đơn vị điều khiển còn hỗ trợ tính năng trò chuyện trực tuyến của PS3 và Xbox 360 với chất lượng âm thoại rất trong trẻo.

Thiết kế phần ôm tai và vành headband mềm mại mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi đeo tai nghe trong nhiều giờ đồng hồ liên tục.

Với 8 loa (mỗi bên tai nghe 4 loa), 1 loa siêu trầm và một amly cao cấp, X-Tactic Digital cho chất lượng âm thanh xuất sắc với hiệu ứng âm thanh vòm rất chân thực. Dự kiến, tai nghe Sharkoon X-Tactic Digital được bán với giá 100 Euro (khoảng 2,7 triệu VNĐ).

Thứ Bảy, 31/10/2009 06:16
31 👨 320
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp