Set-top box nhỏ chỉ bằng một bộ bài

Sở hữu kích thước tí hon, siêu mỏng nhưng mẫu đầu thu truyền hình Z-Ware của Sigma Designs vẫn có khả năng trình diễn nội dung Full HD với cổng HDMI.

Nếu như những mẫu set-top box Apple TV hay Roku từng gây ấn tượng với kích thước nhỏ gọn thì mẫu đầu thu truyền hình thế hệ mới của Sigma Designs còn gây nhiều ấn tượng hơn khi có kích cỡ chỉ bằng một bộ bài tây. Sigma cũng là hãng rất nổi tiếng trong việc sản xuất chipset cho đầu HD cao cấp.

Z-Ware, tên gọi của mẫu set-top box tới từ Sigma Designs, dù sở hữu kích thước cực kỳ nhỏ gọn nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng như ở các sản phẩm thông thường có kích cỡ lớn hơn. Thiết bị này vẫn sở hữu bộ điều khiển RF, khả năng phát nội dung Full HD 1080 với cổng HDMI và đường âm thanh Optical-out kết nối tới hệ thống Home-theater.

Sở hữu chipset SMP8670 nên Z-Ware còn sở hữu các tính năng xử lý nội dung 3D, tính năng thu và ghi lại truyền hình HD cũng như khả năng tương thích với các định dạng Adobe AIR và Flash... Hiện tại sản phẩm này vẫn chưa được Sigma tiết lộ là sẽ cung cấp cho thị trường cũng như dịch vụ truyền hình trả tiền nào.

Dưới đây là một số hình ảnh về Set-top box "tí hon" của Sigma Design:

Set-top box nhỏ chỉ bằng một bộ bài
Kích thước của Z-Ware chỉ nhỏ tương đương với một bộ bài tây.

Set-top box nhỏ chỉ bằng một bộ bài
Thiết kế siêu mỏng.

Set-top box nhỏ chỉ bằng một bộ bài
Tuy nhiên, đầu thu của Sigma Design vẫn sở hữu khả năng trình diễn nội dung Full HD với cổng HDMI và Optical Out tích hợp.

Set-top box nhỏ chỉ bằng một bộ bài
Cấu hình bên trong với chipset Sigma SMP8670.

Chủ Nhật, 26/06/2011 13:11
41 👨 361
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp