Sếp lớn rời bỏ Yahoo gia nhập Zynga

Zynga đang trong những ngày tháng đẹp nhất từ khi thành lập công ty. Để tiếp tục chứng tỏ sức mạnh, Zynga đã thể hiện bằng cách ra tay với Yahoo.

Suốt hơn 8 tháng qua, NPT này liên tục có mức tăng trưởng doanh thu xấp xỉ 100%, hơn thế nữa, nó còn nhận được khoảng gần 1 tỉ USD tiền đầu tư từ bên ngoài biến Zynga từ một công ty trung bình trở thành một trong những đại gia công nghệ có giá trị lớn.

Thành công của Zynga đến từ sự hợp tác hơn cả trong mơ của họ với Facebook. Zynga đã thu hút tới hơn 230 triệu người chơi thường xuyên trên Facebook. Con số này gần tương đương với tổng của 9 NPT còn lại trong top 10 của Facebook. Với vị thế của mình đương nhiên một công việc tại Zynga là ước mơ không phải của một người. Nhiều người đang so sánh sự hấp dẫn công việc tại đây với sức hút của Google khi xưa.

Hôm qua, Zynga đã bất ngờ công bố việc tuyển dụng với David Ko - một lãnh đạo cao cấp của Yahoo. David Ko là người phụ trách chung tất cả các mặt của Yahoo Mobile trên toàn cầu bao gồm sản phẩm, chiến lược và cách kinh doanh. Đây là một vị trí vô cùng quan trọng và gần như không thể thay thế của Yahoo tại thời điểm này.

Tuy nhiên, Zynga lại "ra đòn hiểm" với Yahoo khi "nẫng" mất nhà quản lí trẻ đầy tài năng. David Ko sẽ đảm nhận chức vụ phó chủ tịch của Zynga. Công việc của ông nhiều khả năng sẽ liên quan trực tiếp đến chiến lược phát triển game trên di động của Zynga trong thời gian tới. Thông tin về vụ chuyển nhượng này đã được xác nhận bởi Zynga. Tuy nhiên, giá trị của nó chưa được tiết lộ.

Thứ Sáu, 15/10/2010 16:55
31 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp