Security World sẽ diễn ra đầu tháng 4

Hội thảo - Triển lãm quốc gia về an ninh bảo mật (Security World 2011) lần thứ 6 sẽ chính thức diễn ra trong hai ngày 5 - 6/4/2011 tại Hà Nội.


Triển lãm Security World năm 2010.

Sự kiện năm nay do Cục Tin học nghiệp vụ (Tổng Cục Hậu cần - Kỹ Thuật, Bộ Công an), Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) thuộc Bộ TT&TT và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) phối hợp tổ chức.

Với chủ đề “Bảo đảm an ninh thông tin của tổ chức trong một thế giới kết nối”, sự kiện năm nay nhằm mục đích giới thiệu các giải pháp bảo mật với hiệu quả cao, đầu tư hợp lí giúp các doanh nghiệp và tổ chức có thể tối ưu hóa lợi ích từ những đầu tư về bảo mật, chủ động đón đầu những xu thế mới về công nghệ và an ninh bảo mật,

Hội thảo sẽ tập trung bàn thảo về những xu hướng mới của an toàn thông tin (ATTT) trong năm 2011 với những nội dung nổi bật như tình hình an toàn thông tin tại Việt Nam, kế hoạch chiến lược an ninh quốc gia với chia sẻ từ lãnh đạo Bộ Công an, Bộ TT&TT và kinh nghiệm triển khai từ các tập đoàn CNTT hàng đầu; chuyên đề “Thay đổi chiến lược ANTT ứng phó với những mối đe dọa mới” sẽ thảo luận về những chiến lược, giải pháp an ninh thông tin đối phó với mối đe dọa mới, những kinh nghiệm và bài học thiết yếu trong quá trình triển khai bảo mật hạ tầng và công nghệ tại các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước.

Năm 2010 đã đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ với sự lên ngôi của điện thoại thông minh (smartPhone), máy tính bảng, sự mở rộng các dịch vụ đám mây, điện toán di động, mạng xã hội... Dự báo trong năm 2011, các dịch vụ này sẽ phát triển vượt bậc tạo nên một hướng chính mới cho công nghiệp CNTT tuy nhiên cũng đồng thời tiềm ẩn nhiều nguy cơ mới về an ninh bảo mật. Do đó, chuyên đề “An ninh di động: Bảo mật truyền thông, thông tin và thiết bị” sẽ là một nội dung mới đề cập đến những giải pháp bảo mật và an ninh thông tin đối với việc sử dụng các thiết bị di động trong xu thế phát triển mạnh của các dòng sản phẩm tích hợp nhiều tính năng và phần mềm tương tác.

Ngoài ra, chuyên đề “Bảo mật dữ liệu tổng thể” sẽ tập trung bàn thảo về những kinh nghiệm, giải pháp nhằm bảo vệ dữ liệu của tổ chức, doanh nghiệp; trao đổi kinh nghiệm, phương pháp áp dụng và triển khai hiệu quả mô hình điện toán đám mây trong doanh nghiệp; chống thất thoát dữ liệu trong doanh nghiệp, kinh nghiệm trong quá trình triển khai an ninh mạng từ khối ngân hàng và viễn thông.

Bên cạnh hoạt động hội thảo, triển lãm Security World năm nay sẽ mang tới cho khách tham quan những phần mềm, thiết bị và giải pháp tiên tiến nhất về phòng chống virus, spam, spyware, giải pháp lưu trữ và quản lý dữ liệu, quản lý và giám sát an ninh mạng, kiểm soát an ninh và nhận dạng đối tượng, giám sát an ninh mục tiêu... của các công ty cung cấp giải pháp an ninh thông tin hàng đầu trong và ngoài nước.

Thông tin chi tiết về Security World 2011 có tại www.security.org.vn.

Thứ Ba, 18/01/2011 09:30
31 👨 219
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp