Seagate ra mắt 2 giải pháp lưu trữ Wi-Fi, truyền nội dung đa phương tiện trong gia đình

Bên cạnh ổ di động siêu mỏng Seven, Seagate ra mắt thêm ổ Seagate Wireless dung lượng 500GB tích hợp Wi-Fi. Nhờ kết nối không dây này mà người dùng có thể sử dụng các thiết bị di động hoặc máy tính để truy cập từ xa vào ổ cứng bằng ứng dụng Seagate Media (hiện có cho iOS, Android, Kindle, OS X và Windows 8).

ổ seagate wireless

Ngoài ra, nội dung video, hình ảnh, nhạc chứa trong HDD có thể được truyền không dây đến TV thông qua Chromecast, Apple TV (hoặc các đầu AirPlay), đầu Roku và một vài dòng Smart TV. Wireless có giá 130$ và sẽ bắt đầu bán trong tháng sau.

Thiết bị thứ hai mang tên Seagate Personal Cloud và nó sẽ đóng vai trò như một trung tâm lưu trữ dữ liệu và giải trí cho cả gia đình. Các thành viên trong nhà có thể dùng smartphone, tablet, TV hoặc các thiết bị hỗ trợ DLNA để lấy nội dung không dây từ Personal Cloud thông qua kết nối Wi-Fi, ngoài ra sản phẩm còn phục vụ như một chỗ sao lưu dữ liệu cho laptop và máy tính để bàn. Chưa hết, bản thân ổ lưu trữ này còn có thể tự động sao các tập tin, thư mục của bạn trên Dropbox, Google Drive, Amazon và nhiều dịch vụ online khác.

Seagate Personal Cloud

Personal Cloud có hai phiên bản: bản sử dụng 1 HDD có dung lượng 3TB, 4TB, 5TB; trong khi đó, bản sử dụng 2 HDD thì có các tùy chọn 4TB, 6TB, 8TB và hỗ trợ chạy RAID 0 (tốc độ cao hơn) hoặc RAID 1 (hai HDD sẽ lưu dữ liệu giống nhau, tính an toàn cao hơn). Sản phẩm sẽ bán ra vào cuối tháng này nhưng chưa có gía chính thức.

Thứ Hai, 05/01/2015 10:00
51 👨 1.191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp