Seagate bắt đầu xuất hàng ổ cứng máy tính để bàn 3TB

Seagate cho biết họ đã bắt đầu xuất hàng ổ cứng máy để bàn 3TB dễ lắp đặt và kiểu dáng thanh lịch nhất trong ngành – ổ cứng Barracuda XT – một sản phẩm giúp loại bỏ nhu cầu sắm sửa thêm phần cứng hoặc phần mềm để vượt qua ranh giới 2TB từ ngày 3/3/2011.

Seagate bắt đầu xuất hàng ổ cứng máy tính để bàn 3TB
Ổ cứng Barracuda XT.

Ổ cứng Barracuda XT đem lại sức chứa cao nhất hiện nay cho máy chủ tại gia và máy trạm, các hệ thống biên tập và chế tác video độ nét cao, hệ thống máy tính chơi game và máy tính để bàn hiệu năng cao.

Thiết kế PC BIOS và trình điều khiển thiết bị truyền thống cũng như các hệ điều hành cũ chẳng hạn như Windows XP không thể sử dụng ổ cứng có dung lượng trên 2,1TB. Kết quả là các ổ cứng máy để bàn hiện thời có dung lượng lưu trữ trên 2,1TB phải được triển khai với phần mềm hoặc phần cứng bổ sung và có thể cần thêm trình điều khiển thiết bị để vượt qua giới hạn này.

Ổ cứng Barracuda XT với phần mềm miễn phí Seagate DiscWizard là một giải pháp trọn gói dễ triển khai. Phần mềm DiscWizard đơn giản hoá việc cấu hình hệ điều hành máy tính và trình điều khiển thiết bị để truy cập trọn vẹn dung lượng 3TB trên các hệ thống đời cũ sử dụng Windows XP và PC BIOS cũng như trên các máy tính cá nhân được trang bị Windows phiên bản mới hơn hoặc UEFI BIOS mới. Phần mềm DiscWizard mới có thể được download miễn phí tại www.seagate.com/beyond-2TB.

Ổ cứng Barracuda XT kết hợp một bộ nhớ đệm 64MB tối ưu hoá hiệu suất truyền khối trong các ứng dụng cần nhiều bộ nhớ đệm như chơi game trên máy tính và biên tập video phi tuyến tính với Serial ATA 6Gb/giây – chuẩn giao tiếp đem lại lưu lượng hệ thống cao nhất – nhằm kích hoạt hiệu năng cao nhất trong ổ cứng máy để bàn. Ổ cứng 3,5-inch, tốc độ 7200 vòng/phút với dung lượng lưu trữ 3TB đem đến cho người dùng máy tính để bàn một không gian rộng rãi để lưu trữ video, trò chơi, ảnh và các tập tin.

Ổ cứng Barracuda XT 3TB trình làng chỉ ít tháng sau khi Seagate giới thiệu ổ cứng Barracuda Green, một sản phẩm ổ cứng máy để bàn của Seagate hợp lý hoá việc chuyển đổi công nghệ nhằm đơn giản hoá việc cài đặt ổ đĩa cho các nhà sản xuất máy tính và người dùng. Ổ cứng Barracuda Green thân thiện với môi trường được trang bị công nghệ SmartAlign của Seagate để kích hoạt mọi lợi ích của chuẩn sector 4K mới trong khi vẫn đơn giản hoá việc cài đặt ổ đĩa. Công nghệ SmartAlign hoạt động bằng cách triệt tiêu nhu cầu về các tiện ích thường được yêu cầu để đảm bảo tối ưu hoá hiệu suất ổ đĩa.

Thứ Hai, 07/03/2011 09:43
31 👨 372
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp