Sẽ không có iPhone 4 màu trắng trong tháng 3

Ít ngày trước đây, giới truyền thông truyền tin nhau việc quả táo khuyết sẽ ra mắt chiếc iPhone 4 màu trắng trong tháng 3 này. Tuy nhiên, có vẻ như, khả năng đó khó xảy ra, và iPhone 4 sẽ chỉ có duy nhất 1 màu đen mà thôi.

Sẽ không có iPhone 4 màu trắng trong tháng 3
Việc Apple ra mắt iPhone 4 trắng lại chỉ là tin đồn?

Apple đã nhiều lần báo trước về việc phát hành iPhone trắng nhưng vẫn chỉ là hư vô. Rồi Apple từng cho biết sẽ bán iPhone 4 trắng trên eBay và trên thị trường hiện cũng có rất nhiều iPhone 4 trắng do được thay vỏ.

Trong tweet của Schiller đăng trên tiểu blog Twitter đã sao chép một tuyên bố của Apple từ hồi tháng 10/2010, công ty đang đợi tới mùa xuân để phát hành iPhone màu trắng. Thông tin này từng thắp lên hi vọng sẽ có iPhone 4 màu trắng trước Giáng sinh cuối năm ngoái.

Phải thừa nhận rằng, với phiên bản iPhone 4, Apple đã thực sự “lột xác” sản phẩm điện thoại của mình bằng thiết kế với vỏ kính màu đen tuyền thay vì vỏ kim loại nhôm ở các phiên bản cũ. Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, iPhone 4 là sản phẩm bán “chạy như tôm tươi”.

Có thông tin cho rằng, lý do mà mẫu iPhone 4 lại không có màu trắng là bởi cho tới giờ Apple vẫn chưa thể khắc phục được lỗi chụp ảnh trên phiên bản này. Chính vì vậy, trong thông báo mới nhất của mình ra ngày 26/10/2010, Apple tuyên bố tiếp tục hoãn ra mắt mẫu iPhone 4 mầu trắng đến tận đầu năm 2011 mà không nói rõ lý do cụ thể.

Song nhiều người lại nhận định rằng, rất có thể Apple sẽ không bao giờ sản xuất mẫu sản phẩm này nữa bởi nếu để sang tận đầu năm 2011 mới có iPhone 4 màu trắng thì thà chờ iPhone 5 ra mắt còn hơn.

iPhone 5, chiếc smartphone mạnh mẽ thế hệ thứ 5 của Apple chỉ còn khoảng 3 tháng nữa là sẽ xuất hiện. Sau sự kiện giới thiệu máy tính bảng iPad 2 vừa qua, Apple hiện đã bày bán trên toàn cầu cả 2 phiên bản màu đen và màu trắng. Từ đó chúng ta có thể suy ra rằng iPhone 5 rất có thể cũng sẽ có 2 màu đen, trắng.

Vậy, người dùng hãy dành sự chờ đợi và kỳ vọng vào chiếc iPhone 5 sẽ xuất hiện trong 3 tháng nữa, với đủ 2 màu cho người dùng lựa chọn.

Thứ Năm, 24/03/2011 16:55
31 👨 785
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp