Sẽ có Moto X Google Play Edition

Moto X từ Motorola vừa mới được giới thiệu hôm thứ 6, chưa kịp làm nóng kệ hàng thì đã có thông tin về phiên bản chạy Android gốc của nó.

Sẽ có Moto X Google Play Edition
Đã có Galaxy S4 và HTC One Google Play Edition

Bạn chắc hẳn là biết Samsung Galaxy S4 dùng giao diện TouchWiz và HTC One dùng giao diện Sense. Có thể bạn cũng biết là có tồn tại 2 phiên bản Galaxy S4 và HTC One chạy Android gốc không dùng giao diện riêng. Vậy thì bạn cũng nên biết ra smartphone mới 1 ngày tuổi của Motorola cũng sắp sửa có phiên bản chạy Android gốc – tên gọi đầy đủ Motorola Moto X Google Play Edition.

Được biết chính bản thân Moto X cũng chạy Android tương đối nguyên bản rồi, Motorola chỉ thêm vào một số tính năng tương đối nhỏ nhặt như ứng dụng chụp ảnh hỗ trợ camera Clear Pixel hay trợ lí ngôn ngữ hoạt động 24/24 có tên Open Mic. Nguồn tin từ AndroidGuys cho hay Motorola đã chuẩn bị sẵn phiên bản Moto X chạy Android không tùy chỉnh (không ứng dụng camera riêng, không Open Mic, không Active Notification).

Sẽ có Moto X Google Play Edition
Sẽ có Moto X Google Play Edition

Về mặt cấu hình, Moto X Google Play Edition vẫn giống y hệt Moto X thường (màn hình 4.7 inch HD, xử lí lõi kép, RAM 2GB, camera 10 chấm) nhưng sẽ chỉ có phiên bản bộ nhớ 16GB. Hiện Moto X chạy Android 4.2.2, hi vọng Moto X Google Play Edition khi ra mắt sẽ chạy Android 4.3.

Thứ Bảy, 03/08/2013 11:08
31 👨 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp