Sẽ có iPhone mới vào tháng 6

iPhone mới sẽ ra mắt vào tháng 6 năm nay. Một nguồn tin trong nội bộ AT&T cho biết, đó là thiết bị nhiều tính năng và mạnh về kết nối.

Hình ảnh về ý tưởng của iPhone thế hệ 4G. Ảnh: Gizmodo.


Nếu như iPhone đầu tiên được Apple tung ra vào tháng 2/2006, iPhone 3G được nói tới từ trước đó rồi mới ra mắt mùa hè thì phiên bản thế hệ ba đang được Apple "gói" kín. Apple đã tạo truyền thống khi thường xuyên giới thiệu iPhone vào mùa hè, còn iPod khoảng tháng 9.

Theo những thông tin phát ra từ AT&T - nhà mạng phân phối iPhone tại Mỹ - người dùng phiên bản mới sẽ kết nối còn nhanh hơn so với iPhone 3G, có thể tốc độ sẽ lên tới 7,2 Mb/giây. Máy sẽ bị trói buộc với dịch vụ U-Verse.

Ngoài ra, phiên bản mới sẽ kết hợp các tính năng của hệ điều hành iPhone 3.0 vừa ra mắt. Với việc nâng cấp kết nối và tốc độ, iPhone mới sẽ sử dụng chipset Infineon.

Bên cạnh đó. Apple cũng có thể sẽ giới thiệu chiếc netbook 99 USD, kết nối mạng 3G và sẽ bán trên thị trường vào mùa hè năm nay. Đây được xem là chiếc netbook đầu tiên do AT&T phân phối không sử dụng hệ điều hành Windows.

Thứ Tư, 25/03/2009 09:18
31 👨 289
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp