Sẽ có iPad 3 ngay trong năm nay?

Nếu bạn chưa mua được iPad 2 thì cũng đừng nên sốt ruột. Đang có tin đồn rằng iPad 3 sẽ lên kệ ngay vào quý IV năm nay.

Theo hãng thông tấn Reuters, chiếc iPad thế hệ kế tiếp của Apple sẽ có độ phân giải màn hình cao gấp 5-6 lần so với iPad 2 (!). Tin đồn bắt nguồn từ Nhật báo Kinh tế Đài Loan, có trích dẫn một nguồn tin ẩn danh. Cũng trong tháng này, một công ty nghiên cứu thị trường tại châu Á là CSLA nói rằng iPad 3 sẽ ra mắt vào lễ Giáng Sinh năm nay.

Sẽ có iPad 3 ngay trong năm nay?

Tờ báo này cũng cho biết Apple sẽ bán ra MacBook Air mới trong tháng này, số lượng dự kiến là 380.000 chiếc. Chiếc mãy tính xách tay "siêu mẫu" này được dự báo sẽ dùng bộ vi xử lý Sandy Bridge mới nhất của Intel và trang bị chuẩn kết nối Thunderbolt.

Sẽ có iPad 3 ngay trong năm nay?

Các tin đồn dạng này luôn rất phổ biến, nó có thể là tiền đề gây ra các cơn bão tin đồn sau này. Nhật báo Kinh tế Đài Loan có thể cũng lấy tin từ cùng một nguồn với các phương tiện thông tin đại chúng khác có đưa tin tương tự gần đây.

Sau khi tập hợp và phân tích các tin đồn, có vẻ là MacBook Air thật sự sắp có hàng, trên chuỗi siêu thị Best Buy thậm chí còn nhắc tới các ưu đãi dành cho khách hàng mua loại máy này. Nếu bạn thực sự muốn mua một chiếc, hãy chờ thêm khoảng vài tuần nữa.

Tin đồn về iPad 3 quả thật gây sốc hơn nhiều. Hồi tháng 2 năm nay, John Gruber, một blogger khá thân thiết với Apple, có phân tích về khả năng Apple sẽ trang bị màn hình độ phân giải cao hơn cho iPad 3, và khả năng nó sẽ hơn hẳn màn hình của iPad 2 là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, không có nhiều cơ sở chắc chắn về việc nó sẽ ra đời trong năm nay, và dự đoán những gì mà Apple (vốn được coi là "chuyên gia" tạo tin đồn) sẽ làm sau một khoảng thời gian khá dài nữa là một điều không khả thi chút nào.

Thứ Tư, 15/06/2011 15:30
31 👨 185
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp