Sẽ có ĐTDĐ Casio 8 "chấm"

"Ông lớn" máy ảnh số Casio nhảy sang thị trường điện thoại di động với Casio Exilim W63CA, sẽ là "dế" camera 8 megapixel mỏng nhất thế giới.

Đây hoàn toàn không phải là một tin đồn bởi nó được tiết lộ trên trang web của FCC (Cơ quan viễn thông liên bang – Hoa Kỳ). Sản phẩm có tên Casio Exilim W63CA.

Theo những thông tin mà FCC tiết lộ, chiếc Exilim này sẽ là điện thoại di động có tích hợp camera số 8 megapixel mỏng nhất thế giới tính tại thời điểm này. Không chỉ nhiều “chấm” Casio đã mang sở trường của mình bên dòng sản phẩm máy ảnh số sang đây với việc sử dụng cảm biến ảnh mới nhất của họ, Omnivision vào trong camera của Exilim. Chỉ với 2 chi tiết này Casio cũng đang khiến cho những đối thủ bắt đầu “run”.

Chiếc điện thoại này của Casio cũng hoạt động trên mạng 3G với một màn hình có độ phân giải 800x480 và có thiết kế dạng gập vỏ sò.

Đó là tất cả những gì mà FCC có thể tiết lộ vào thời điểm này.

Mặc dù đã được FCC kiểm chứng và cấp phép nhưng khách hàng ở Mỹ hay châu Âu cũng phải tạm thời chờ đợi vì thời gian đầu sản phẩm này sẽ chỉ được tung ra thị trường Nhật Bản vào tháng 9 tới.

Thời điểm cụ thể và giá cả cũng chưa được công bố.

Thứ Năm, 28/08/2008 15:08
31 👨 837
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp