Sẽ có 100 triệu Samsung Galaxy S IV được sản xuất

Samsung sẽ tiếp tục gây những khó khăn cho đối thủ "táo khuyết" với kế hoạch sản xuất thế hệ smartphone tiếp theo của mình, Galaxy S IV.

Thông tin được nhà phân tích Peter Misek của công ty Jefferies & Company cung cấp cho các khách hàng của mình về một kế hoạch sản xuất 100 triệu chiếc Galaxy S IV của Samsung.

Sẽ có 100 triệu Samsung Galaxy S IV được sản xuất

Điều này sẽ gây khó khăn cho các đối thủ lớn của Samsung mà điển hình là Apple, vì nó sẽ đòi hỏi một lượng khổng lồ các nguồn tài nguyên, mà nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng cung cấp các thành phần cho các iPhone sắp tới của Apple.

Các nhà phân tích cũng lưu ý rằng 100 triệu máy là rất lớn (ước tính khoảng 60 triệu Galaxy S III được bán), điều này sẽ khiến các nhà cung cấp linh kiện lớn sẽ phải tái phân bổ lại nguồn lực từ Apple.

Trước đó Misek cũng cho rằng Apple đang phải đối mặt với các vấn đề trong sản xuất các iPhone mới. Họ cần một lượng lớn các nhà cung cấp đủ màn hình cho kế hoạch sản xuất của mình sắp tới, thậm chí điều này có thể dẫn đến việc trì hoãn ra mắt sản phẩm mới cho tới năm sau.

Nếu như các phân tích của Misek là chính xác thì 100 triệu Galaxy S4 sẽ đảm bảo cho sự thống trị của Samsung trong thị trường Android sắp tới. Tuy nhiên, với Apple việc giảm sự phụ thuộc vào các thành phần cung cấp từ Samsung cho các iPhone thế hệ tiếp theo và các nhà sản xuất thành phần khác sẽ ra sao trong thời gian tới?

Thứ Bảy, 16/02/2013 08:20
31 👨 254
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp