Sau ngày 31/12, tài khoản PUBG Mobile Global chuyển sang PUBG Mobile VN sẽ bị reset

Phiên bản PUBG Mobile VN ra mắt đã được hơn 1 năm, nhằm tạo điều kiện cho game thủ chuyển sang phiên bản PUBG Mobile VN mà không bị mất dữ liệu nhà phát hành VNG đã thực hiện đồng bộ giữa 2 phiên bản PUBG Mobile Global và PUBG Mobile VN.

Ở thời điểm hiện tại, để chuyển từ phiên bản PUBG Mobile Global sang phiên bản PUBG Mobile VN, các game thủ chỉ cần liên kết với tài khoản Facebook, khi đó các vật phẩm sẽ được đồng bộ với phiên bản PUBG Mobile VN.

Tuy nhiên, chính sách này sẽ ngừng triển khai vào ngày 31/12/2019 tới. Thông tin này được nhà phát hành VNG đưa ra trên fanpage chính thức của PUBG Mobile VN.

Thông báo ngừng chuyển đổi tài khoản từ bản quốc tế sang bản việt Nam của PUBG MOBILE VN đăng trên fanpage.
Thông báo ngừng chuyển đổi tài khoản từ bản quốc tế sang bản việt Nam của PUBG MOBILE VN đăng trên fanpage.

Theo thông báo trên, nếu các game thủ Việt Nam muốn chuyển sang chơi PUBG Mobile VN và đồng bộ vật phẩm từ phiên bản PUBG Mobile Global sang PUBG Mobile VN, cần phải nhanh chóng tiến hành liên kết với tài khoản Facebook trước ngày 31/12/2019.

Nếu thực hiện việc chuyển đổi sau mốc thời trên, mọi vật phẩm của game thủ sẽ bị xóa bỏ, roleID được tạo hoàn toàn mới và phải chơi lại từ đầu.

Nhà phát hành VNG còn hứa hẹn PUBG Mobile VN có có nhiều ưu đãi độc quyền chỉ dành riêng cho phiên bản Việt và các game thủ Việt. Các game thủ khi chơi bản Việt sẽ nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nếu gặp sự cố khi trải nghiệm game.

Thứ Hai, 30/12/2019 08:05
52 👨 2.487
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ